• ZaloPay ra mắt tính năng lì xì nhóm dịp Tết
    07/01/2020
    Ví điện tử ZaloPay vừa cập nhật tính năng trong ứng dụng chat Zalo gồm chuyển tiền, thanh toán và lì xì trong nhóm.

    Sự kiện trên là dấu mốc quan trọng của sự hợp tác giữa ZaloPay và nền tảng Zalo. Với tệp khách hàng hơn 100 triệu người dùng của Zalo, kết hợp với ZaloPay hứa hẹn sẽ mang lại những bùng nổ trên thị trường thanh toán không tiền mặt trong năm 2020.

    Cụ thể, ví điện tử ZaloPay của Công ty Cổ phần Zion ra mắt loạt tính năng ngay trong ứng dụng chat Zalo gồm: chuyển tiền cho bạn bè, người thân trong khung chat, lì xì trong nhóm và tính năng thanh toán. Người dùng Zalo có thể tra cứu số từ tài khoản ví điện tử ZaloPay, liên kết ngân hàng và thực hiện các dịch vụ thanh toán cơ bản như: quét mã QR, hóa đơn, mua mã thẻ điện thoại, nạp dịch vụ 3G/4G...

    Đặc biệt, trong khung chat Zalo, người dùng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, tiện lợi và không tốn phí giữa các tài khoản ví ZaloPay. Toàn bộ các giao dịch này đều do ZaloPay xử lý, bảo đảm theo tiêu chuẩn quốc tế PCI-DSS và các quy định của Ngân hàng Nhà nước.

    Tính năng chuyển tiền trực tiếp giữa người dùng với nhau đang là xu hướng trên thế giới và được triển khai bởi các ứng dụng chat như: Venmo, Zelle, Facebook Messenger, WhatsApp, Kakaotalk, Square Cash... Tại thị trường Việt Nam, ZaloPay là một trong những đơn vị tiên phong và có lợi thế để phát triển tính năng này trên nền tảng Zalo.

    Được tiếp cận hơn 100 triệu khách hàng hiện tại của Zalo, ZaloPay kỳ vọng sẽ đạt được sự chuyển mình và tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2020.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • Doanh nghiệp công nghệ số: Thực hiện sứ mệnh “Make in Vietnam”
    04/09/2020
    Các doanh nghiệp (DN) công nghệ số Việt Nam sẽ đi đầu, tạo đột phá trong thực hiện chiến lược “Make in Vietnam”; phấn đấu từng bước làm chủ công nghệ, chủ động sáng tạo các dịch vụ, giải pháp, mô hình kinh doanh mới.
  • Kinh doanh thực phẩm trên sàn TMĐT: Cú hích từ dịch Covid-19
    20/08/2020
    Thương mại điện tử (TMĐT) hiện là xu hướng mua sắm mới của người tiêu dùng tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhu cầu mua hàng hóa thiết yếu của người tiêu dùng lại càng tăng mạnh, nhất là hàng thực phẩm tươi sống.
  • Khởi động chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến
    17/08/2020
    Chương trình “Giá trị sức mua của bạn” vừa được Visa khởi động nhằm khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ các doanh nghiệp địa phương tại Việt Nam, đồng thời giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển sang kinh doanh trực tuyến để nắm bắt những lợi ích từ sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử sau dịch COVID-19.
  • Ngân hàng đẩy mạnh thanh toán online mùa COVID-19
    13/08/2020
    Từ tháng 2, khi diễn biến dịch COVID-19 phức tạp, nhiều ngân hàng tích cực tham gia dịch vụ đi chợ hộ khi kết hợp với siêu thị.
  • Tối ưu lợi ích mua hàng online thời dịch
    12/08/2020
    Người tiêu dùng nên tận dụng mã giảm giá, giảm phí vận chuyển, thanh toán trực tuyến, chọn giao hàng nhanh, không tiếp xúc để mua hàng online an toàn, hiệu quả.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT