• Hội thảo Bán hàng toàn cầu với Amazon
    18/09/2018
    Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp cùng với Amazon Global Selling tổ chức hội thảo “Bán hàng toàn cầu trên Amazon” tại Hà Nội là ngày 25/09/2018 và Tp. Hồ Chí Minh ngày 27/09/2018.

    Nhận thấy xu hướng quan tâm của thị trường Việt Nam về thương mại điện tử xuyên biên giới, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã phối hợp cùng với Amazon Global Selling tổ chức một sự kiện bài bản nhất về bán hàng trên Amazon, mang tên “Bán hàng toàn cầu trên Amazon”. Sự kiện sẽ được diễn ra tại hai thành phố TMĐT lớn nhất Việt Nam, tại Hà Nội là ngày 25/09/2018 và Tp. Hồ Chí Minh ngày 27/09/2018. 

    Sự kiện đánh dấu sự phối hợp chính thức đầu tiên giữa VECOM và Amazon Global Selling, dự kiến với hơn 2.000 người tham dự tại 2 miền. Tất cả các chủ đề trong sự kiện xoay quanh làm rõ vấn đề bán hàng xuyên biên giới trên Amazon, được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người bán tại Việt Nam, gồm 4 chủ đề chính. Mở đầu với chủ đề “Tiềm năng và Cơ hội phát triển thương hiệu trong kinh doanh TMĐT xuyên biên giới”. Tiếp đến là “Giải quyết thách thức, khó khăn khi kinh doanh TMĐT xuyên biên giới”; sau đó là “Các bước ABCs khi bán hàng trên Amazon” và cuối cùng “Cách phát triển và xây dựng thương hiệu kinh doanh lâu dài trên Amazon”.  

    Sự kiện lần này là cơ hội đặc biệt đối với những ai đã và đang bán hàng xuyên biên giới, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp, chủ thương hiệu, nhà bán lẻ hay nhà sản xuất... Tất cả những ai quan tâm đến bán hàng toàn cầu trên Amazon sẽ có cơ hội nghe trực tiếp từ đại diện của Amazon Global Selling về các chiến lược để giúp họ bán thành công trên Amazon. Cùng với các đại diện của Amazon, những người tham gia cũng sẽ được học hỏi từ những kinh nghiệm thực chiến của các cá nhân, chủ doanh nghiệp đã từng bán hàng thành công trên Amazon tại Việt Nam. 

    Theo ông Jonmo Park – Trưởng đại diện Khối bán hàng toàn cầu khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, trích dẫn từ video của Jonmo Park “Chúng tôi đang thấy càng thêm nhiều nhà bán hàng từ Việt Nam hơn, bao gồm các nhà sản xuất, chủ thương hiệu, các công ty khởi nghiệp... họ đã bắt đầu bán hàng toàn cầu thông qua các thị trường quốc tế của chúng tôi để tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng trên thế giới thông qua Internet. Sự kiện này, chúng tôi phối hợp với VECOM, nhằm đẩy mạnh sự hỗ trợ cho các thương hiệu địa phương và các SMB trên Amazon mở rộng quy mô kinh doanh của họ và giúp họ xây dựng thương hiệu trên toàn cầu.”

    Trong Diễn đàn Thương mại điện tử Việt Nam 2018 (VOBF) được tổ chức vào tháng 3 năm 2018,  Mức tăng trưởng hàng năm của thương mại điện tử tại Việt Nam được báo cáo ở mức 35% hàng năm và sẽ tiếp tục tăng, VECOM tin rằng Amazon - một tên tuổi lớn trong lĩnh vực TMĐT và mô hình bán hàng đáng tin cậy trên toàn thế giới, sẽ trở thành một kênh bán hàng đầy hứa hẹn để mở rộng kinh doanh trên toàn cầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

    Amazon Global Selling có vị trí vững chắc, hỗ trợ cho người bán toàn cầu khám phá các thị trường quốc tế. Amazon điều hành 13 thị trường trực tuyến trên toàn thế giới giúp các doanh nghiệp phát triển bán hàng xuyên quốc gia bất kể họ được thành lập ở đâu. Thông qua bán hàng toàn cầu, người bán tại Việt Nam có quyền tiếp cận hơn 300 triệu khách hàng cá nhân tiềm năng trên toàn thế giới của Amazon và 1 triệu khách hàng là các cơ sở doanh nghiệp. 

    Amazon Global Selling hỗ trợ người bán với hệ thống hậu cần hàng đầu thế giới và giải pháp xuất khẩu hoàn chỉnh để tạo điều kiện thuận lợi cho người bán mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến ở nước ngoài một cách thuận tiện và hiệu quả hơn với 149 trung tâm trên khắp thế giới có thể cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở 185 quốc gia và khu vực.

    Bên cạnh Amazon Global Selling, sự kiện còn thu hút tham gia và hỗ trợ của từ các cá nhân và doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam về Thương mại điện tử nói chung và bán hàng toàn cầu trên Amazon nói riêng, có thể kể đến: đội ngũ FBA Amazon tại Việt Nam, Payoneer, DHL, FDA, HAWA, BSSC, BoxMe, Haravan, IM Group, Fado.vn, Cộng đồng Amazon Việt Nam...

    Thông tin sự kiện
    * Tại HÀ NỘI:
    - Thời gian: 8h00 - 17h00 | NGÀY 25/09/2018
    - Địa điểm: CTM Palace, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy

    * Tại Tp. HCM:
    - Thời gian: 8h00 - 17h00 | NGÀY 27/09/2018
    - Địa điểm: Capella Parkview - 3 Đặng Văn Sâm, P9, Q. Phú Nhuận.
    - Website chính thức sự kiện: http://amz.vecom.vn/

    Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam hoan nghênh các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị truyền thông quan tâm và tham dự và đưa tin cho sự kiện “Bán hàng toàn cầu trên Amazon”. Với mong đợi sự kiện sẽ góp phần thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam đồng thời góp phần thúc tiềm năng của hàng hoá Việt dần dần chiếm lĩnh thị trường và nâng cao giá trị sản phẩm.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • Lan tỏa tình yêu hàng Việt tới hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam
    22/10/2018
    Tại Gala Tổng kết Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2018 diễn ra sáng ngày 21/10/2018, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đánh giá: "Chương trình đã hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra. Thông qua các hoạt động truyền thông phong phú của Chương trình, người tiêu dùng và doanh nghiệp nhận thức sâu sắc, đầy đủ hơn về năng lực và trách nhiệm của các doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng sả
  • Lãnh đạo Bộ Công Thương chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
    19/10/2018
    Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), thay mặt Ban Cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Công Thương, đồng chí Bí thư BCS Đảng - Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và đồng chí Phó Bí thư BCS Đảng - Thứ trưởng - Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh xin trân trọng gửi tới toàn thể chị em lời chúc mững tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và ngập tràn hạnh phúc.
  • Hội thảo "Thực trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam - Nguy cơ, thách thức và giải pháp”
    19/10/2018
    Ngày 19 tháng 10 năm 2018, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Tổng cục Quản lý thị trường - Bộ Công Thương phối hợp với Báo Công Thương tổ chức Hội thảo "Thực trạng hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam - Nguy cơ, thách thức và giải pháp”
  • Doanh nghiệp Việt đã sẵn sàng cho Chuyển đổi số?
    08/10/2018
    Trên các phương tiện truyền thông gần đây chúng ta thường nghe nói đến cụm từ Cách mạng 4.0, Blockchain, AI, Big Data, Chuyển đổi số... trong đó Chuyển đổi số (Digital Transformation) là cụm từ được tra cứu nhiều nhất trong giai đoạn từ 2013-2018 (được tìm kiếm gấp 40 lần trong 5 năm trở lại đây). Điều này cho thấy mức độ quan tâm của dư luận đến Chuyển đổi số lớn như thế nào.
  • Hội thảo Bán hàng toàn cầu với Amazon
    18/09/2018
    Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp cùng với Amazon Global Selling tổ chức hội thảo “Bán hàng toàn cầu trên Amazon” tại Hà Nội là ngày 25/09/2018 và Tp. Hồ Chí Minh ngày 27/09/2018.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT