• Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục vào ngày Prime Day 2019
    24/07/2019
    Prime Day 2019 một lần nữa đánh dấu sự thành công mang tính kỷ lục của các nhà bán hàng độc lập trong chuỗi cung ứng Amazon Global Selling (Amazon), đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Trên phạm vi toàn cầu, doanh số của các doanh nghiệp này vượt xa con số 2 tỷ USD trong ngày Prime Day, điều này đã khiến sự kiện trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất từ ​​trước đến nay đối với các nhà bán hàng khi so sánh với hai ngày Prime Day các năm trước.

    Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục vào ngày Prime Day 2019

    Tại Việt Nam, các nhà bán hàng trên Amazon cũng tích cực tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trên Amazon này. Các sự kiện của Prime Day đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người bán hàng trong các danh mục sản phẩm từ đồ trang trí nội ngoại thất, quần áo, giày dép, làm đẹp đến đồ dùng nhà bếp, thể thao. Các doanh nghiệp này cũng đã ghi nhận doanh số bán hàng khởi sắc trong chuỗi sự kiện Prime Day.

    Với kinh nghiệm 3 năm bán hàng Amazon FBA, anh Trần Quý Hiến chia sẻ: “Prime Day là một dịp tuyệt vời để tăng doanh số và tri ân khách hàng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các thương hiệu ra mắt sản phẩm mới trên Amazon. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những hỗ trợ từ Amazon về mặt thông tin và chính sách để có thể tận dụng tối đa những lợi ích tuyệt vời mà Prime Day mang lại”.

    “Prime Day là một cơ hội tốt để chúng tôi có thể kiểm chứng nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm của mình trong mùa cao điểm. Doanh số mà doanh nghiệp chúng tôi thu được trong ngày Prime Day có thể tăng gấp đôi, gấp ba lần so với ngày thường. Hơn nữa, những con số này cũng đồng thời dự báo trước về kết quả kinh doanh của chúng tôi sắp tới, giúp chúng tôi kiểm kê hàng hoá và chuẩn bị kho sản phẩm đẩy đủ trên Amazon trong đợt cao điểm vào tháng 12”, Chiêu Hân – nhà sáng lập Andre Gift Shop nói.

    Các nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon ghi nhận tính hiệu quả của Prime Day

    Ngoài ra, việc bán hàng trên Amazon cũng như trong Prime Day giúp tăng nhận diện thương hiệu của sản phẩm, doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy việc mua hàng của khách hàng B2B; quảng bá thương hiệu tới hàng triệu khách hàng mới… là những ý kiến đánh giá tích cực từ các nhà bán hàng Việt Nam khác.

    Amazon Prime là dịch vụ được thiết kế giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Hơn 100 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ Prime trên toàn thế giới đã và đang tận hưởng những tiện ích mà Prime mang lại, bao gồm trải nghiệm mua sắm và giải trí trong ngày Prime Day. Trong 2 ngày Prime Day (ngày 15-16/7), các thành viên Prime trên toàn thế giới đã mua hơn 175 triệu món đồ.

    Amazon Global Selling hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn thế giới phát triển kinh doanh, tiếp cận khách hàng toàn cầu của Amazon và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua chương trình Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ. Amazon có trang thương mại điện tử tại 18 quốc gia và hỗ trợ 27 ngôn ngữ. Ngoài ra, Amazon hiện có hơn 175 trung tâm hoàn thiện đơn hàng trên thế giới giúp hỗ trợ người bán vận chuyển sản phẩm đến người mua tại 185 quốc gia và khu vực. 


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • VINFAST hợp tác với FASTGO cung cấp dịch vụ xe công nghệ
    15/08/2019
    Ngày 15/8/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam, đưa 1.500 xe Fadil vào cung cấp dịch vụ taxi công nghệ. Với thỏa thuận này, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng đỉnh cao của dòng xe thương hiệu Việt VinFast khi gọi xe bằng ứng dụng Việt FastGo, cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục vào ngày Prime Day 2019
    24/07/2019
    Prime Day 2019 một lần nữa đánh dấu sự thành công mang tính kỷ lục của các nhà bán hàng độc lập trong chuỗi cung ứng Amazon Global Selling (Amazon), đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu thông qua sàn Amazon
    22/07/2019
    Việc sử dụng Amazon như một kênh quảng cáo mới đầy hiệu quả sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp ở nhiều quốc gia; trong đó có Việt Nam.
  • Viettel thử nghiệm thành công eSim trên đồng hồ thông minh
    18/07/2019
    Viettel vừa trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam thử nghiệm thành công eSim - công nghệ sim điện tử trên thiết bị đồng hồ thông minh. Ngoài chức năng xem giờ, tập luyện thể thao, theo dõi sức khỏe thông thường, công nghệ eSim còn giúp đồng hồ có thể nghe, gọi, nhận tin nhắn và kết nối Internet giống như một thuê bao di động.
  • Thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông minh 4.0 trong lĩnh vực làm vườn
    16/07/2019
    Hiện nay, khái niệm “môi trường sống xanh” đang được tôn vinh với không gian sống đúng nghĩa nhiều màu “xanh” đang rất phổ biến tại các đô thị. Nhằm đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi của thị trường, công nghệ làm vườn cũng đang có sự thay đổi mạnh mẽ bằng việc đưa vào các ứng dụng thông minh.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT