• Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục vào ngày Prime Day 2019
    24/07/2019
    Prime Day 2019 một lần nữa đánh dấu sự thành công mang tính kỷ lục của các nhà bán hàng độc lập trong chuỗi cung ứng Amazon Global Selling (Amazon), đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Trên phạm vi toàn cầu, doanh số của các doanh nghiệp này vượt xa con số 2 tỷ USD trong ngày Prime Day, điều này đã khiến sự kiện trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất từ ​​trước đến nay đối với các nhà bán hàng khi so sánh với hai ngày Prime Day các năm trước.

    Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục vào ngày Prime Day 2019

    Tại Việt Nam, các nhà bán hàng trên Amazon cũng tích cực tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trên Amazon này. Các sự kiện của Prime Day đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người bán hàng trong các danh mục sản phẩm từ đồ trang trí nội ngoại thất, quần áo, giày dép, làm đẹp đến đồ dùng nhà bếp, thể thao. Các doanh nghiệp này cũng đã ghi nhận doanh số bán hàng khởi sắc trong chuỗi sự kiện Prime Day.

    Với kinh nghiệm 3 năm bán hàng Amazon FBA, anh Trần Quý Hiến chia sẻ: “Prime Day là một dịp tuyệt vời để tăng doanh số và tri ân khách hàng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các thương hiệu ra mắt sản phẩm mới trên Amazon. Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những hỗ trợ từ Amazon về mặt thông tin và chính sách để có thể tận dụng tối đa những lợi ích tuyệt vời mà Prime Day mang lại”.

    “Prime Day là một cơ hội tốt để chúng tôi có thể kiểm chứng nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm của mình trong mùa cao điểm. Doanh số mà doanh nghiệp chúng tôi thu được trong ngày Prime Day có thể tăng gấp đôi, gấp ba lần so với ngày thường. Hơn nữa, những con số này cũng đồng thời dự báo trước về kết quả kinh doanh của chúng tôi sắp tới, giúp chúng tôi kiểm kê hàng hoá và chuẩn bị kho sản phẩm đẩy đủ trên Amazon trong đợt cao điểm vào tháng 12”, Chiêu Hân – nhà sáng lập Andre Gift Shop nói.

    Các nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon ghi nhận tính hiệu quả của Prime Day

    Ngoài ra, việc bán hàng trên Amazon cũng như trong Prime Day giúp tăng nhận diện thương hiệu của sản phẩm, doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy việc mua hàng của khách hàng B2B; quảng bá thương hiệu tới hàng triệu khách hàng mới… là những ý kiến đánh giá tích cực từ các nhà bán hàng Việt Nam khác.

    Amazon Prime là dịch vụ được thiết kế giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Hơn 100 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ Prime trên toàn thế giới đã và đang tận hưởng những tiện ích mà Prime mang lại, bao gồm trải nghiệm mua sắm và giải trí trong ngày Prime Day. Trong 2 ngày Prime Day (ngày 15-16/7), các thành viên Prime trên toàn thế giới đã mua hơn 175 triệu món đồ.

    Amazon Global Selling hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn thế giới phát triển kinh doanh, tiếp cận khách hàng toàn cầu của Amazon và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua chương trình Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô có thể trực tiếp tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 100 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ. Amazon có trang thương mại điện tử tại 18 quốc gia và hỗ trợ 27 ngôn ngữ. Ngoài ra, Amazon hiện có hơn 175 trung tâm hoàn thiện đơn hàng trên thế giới giúp hỗ trợ người bán vận chuyển sản phẩm đến người mua tại 185 quốc gia và khu vực. 


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • VinaPhone hợp tác Disney để số hóa thế giới cổ tích trên nền tảng di động
    28/11/2019
    VinaPhone vừa công bố bắt tay hợp tác với Disney - tập đoàn giải trí hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm nội dung chất lượng và thu hút được sự quan tâm của nhóm khách hàng trẻ tuổi toàn cầu.
  • Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong kỷ nguyên số: Cần thay đổi và thích ứng nhanh
    22/11/2019
    So với 5 - 6 năm trước đây, việc xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, nhất là các DN có quy mô vừa hoặc lớn đã có bước phát triển tốt hơn. Nhận thức của các DN về vấn đề xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu ngày càng cao hơn, đầu tư bài bản và chuyên nghiệp.
  • Ứng dụng công nghệ blockchain để xây dựng thành phố thông minh
    19/11/2019
    Sau một thập kỷ phát triển, blockchain được coi là một trong những công nghệ hiệu quả nhất để xây dựng một nền tảng truyền thông an toàn cho thành phố thông minh thông qua việc cung cấp các dịch vụ công tốt hơn và sử dụng tối ưu các nguồn lực sẵn có bao gồm cơ sở hạ tầng vật chất và xã hội, chính phủ điện tử và công chứng, quản lý và vận hành đô thị, phát triển kinh tế - xã hội. TP. Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ blockchain để xây dựng thành phố thông minh.
  • Ứng dụng chuyển đổi số đưa doanh nghiệp Việt ra thị trường thế giới
    18/11/2019
    Chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế Việt Nam, những kết quả tăng trưởng xuất khẩu ấn tượng, thực thi nhiều hiệp định thương mại tự do, sản phẩm xuất khẩu đa dạng, chất lượng cao, ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) trong kinh doanh xuất khẩu ngày càng rộng... chính là những yếu tố thuận lợi để các doanh nghiệp (DN) xuất khẩu Việt Nam vươn ra thị trường thế giới. Ông Stephen Kuo- Giám đốc khu vực Châu Á- Thái Bình Dương của Alibaba.com trả lời phỏng vấn Báo Công Thương xung quanh vấn đề này.
  • 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 của Shopee
    13/11/2019
    Sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale năm nay của Shopee đã ghi nhận kết quả ấn tượng với nhiều kỷ lục mới như 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11.11 và số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên tăng gấp 3 lần so với năm 2018.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT