Tin quốc tế
-
Đại dịch COVID-19 tạo cú hích lớn cho thương mại điện tử toàn cầu31/08/2020Đại dịch COVID-19 đã tạo cú hích lớn cho thương mại điện tử, trái ngược với tình cảnh của các nhà bán lẻ truyền thống lớn, vốn đã phải sa thải số lượng lớn nhân viên.
-
Doanh thu từ thương mại điện tử tăng vọt trong thời kỳ COVID-1927/08/2020Theo số liệu từ báo cáo Chỉ số mua sắm của Salesforce, doanh thu của hoạt động bán hàng trực tuyến trên toàn cầu trong quý 2/2020 đã tăng vọt 71% so với cùng kỳ năm trước.
-
Trung Quốc đón đầu xu hướng mua sắm trực tuyến sau đại dịch COVID-1924/08/2020Doanh số bán hàng thông qua hoạt động truyền phát trực tiếp chiếm khoảng 7% doanh số bán hàng trực tuyến của Trung Quốc trước đại dịch COVID-19 và có thể tăng hơn gấp đôi trong năm nay.
-
Thương mại điện tử - chìa khóa giúp doanh nghiệp vượt qua COVID-1906/07/2020Đại dịch là yếu tố thúc đẩy giai đoạn quá độ chuyển đổi sang các hình thức kinh doanh số, buộc các công ty phải trở nên linh hoạt hơn, dễ thích ứng hơn để tồn tại trong môi trường làm ăn khắc nghiệt.
-
Thói quen tiêu dùng số lan rộng tại Đông Nam Á trong giai đoạn ‘bình thường mới’23/06/2020Đại dịch COVID-19 đã đẩy nhanh quá trình ứng dụng thương mại điện tử và thanh toán không tiếp xúc tại khu vực Đông Nam Á, từ đó mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp duy trì hoạt động mà vẫn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.