Tin hoạt động
  • Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN - ASEAN ONLINE SALE DAY 2021 đạt những con số ấn tượng
    12/08/2021
    Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN – ASEAN Online Sale Day 2021 đã diễn ra trong 3 ngày từ 08/08 đến ngày 10/08/2021 ghi nhận sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia thuộc khối ASEAN, số lượng doanh nghiệp tham gia đã tăng gấp đôi so với Chương trình năm 2020. ASEAN Online Sale Day 2021 đã đạt được những con số ấn tượng trong 3 ngày diễn ra chương trình.
  • Hội thảo trực tuyến “Nâng cấp chiến lược, thay đổi doanh thu”
    10/08/2021
    Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, đã phối hợp cùng Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (ECOMVIET) tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tháng 8 với chuyên đề “Nâng cấp chiến lược, thay đổi doanh thu” vào ngày 12/8/2021.
  • Khuyến khích phân phối và đẩy mạnh tiêu thụ nông sản khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên qua kênh thương mại điện tử
    08/08/2021
    Hội nghị trực tuyến Kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thuỷ sản, sản phẩm chăn nuôi khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên 2021 đã diễn ra ngày 06/08/2021 tại điểm cầu chính ở Hà Nội, kết nối với các điểm cầu trong nước và quốc tế. Các Sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Sendo, Voso, Tiki, Postmart, Shopee, Lazada và các đối tác cùng tham dự Hội nghị.
  • ShopeeFarm đồng hành cùng người dân trong đại dịch
    08/08/2021
    Để đảm bảo nhu cầu tiêu dùng cho người dân thành phố trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam, đồng thời tạo thêm kênh tiêu thụ nông sản, thực phẩm các địa phương vào mùa thông qua thương mại điện tử, Sàn thương mại điện tử Shopee đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) triển khai nhiều sự kiện có ý nghĩa ngay tại vùng tâm dịch.
  • Nhãn lồng Hưng Yên từng bước lên các sàn thương mại điện tử trong mùa dịch
    03/08/2021
    Nhằm hỗ trợ tiêu thụ nông sản địa phương vào mùa trên nền tảng số trong bối cảnh dich Covid-19 đang diễn biến khó lường, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế (Bộ Công Thương) đồng hành cùng Sàn thương mại điện tử Sendo triển khai sự kiện tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên. Lần đầu tiên đặc sản của Hưng Yên sẽ được bán trên sàn thương mại điện tử Sendo, mở ra thêm kênh bán nông sản giá bình ổn cho thị trường Hà Nội, sự kiện diễn ra từ ngày 3/8 đến 8/8/2021.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT