Tin hoạt động
-
Online Friday 2024: Lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số01/11/2024Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 tiếp tục khẳng định vai trò là một sự kiện tầm cỡ quốc gia. Năm 2024, sự kiện này không chỉ tạo ra không gian mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm mà còn là một “không gian trải nghiệm hàng Việt số” độc đáo, nơi người tiêu dùng có thể tiếp cận trực tiếp với công nghệ và sản phẩm chính hãng Việt Nam.
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024 (ECCDF 2024)29/10/2024Dự kiến, Diễn đàn có sự tham gia của 500 đại biểu đến từ các Bộ, ban ngành, địa phương; Các tổ chức quốc tế (Đại sứ quán, Thương vụ của một số quốc gia châu Á tại Việt Nam); Các hiệp hội, doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực châu Á; Các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài nước.
-
Bộ trưởng Bộ Công Thương chỉ đạo đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử.27/10/2024Ngày 26 tháng 10, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên ký công văn số 8598⁄BCT-TMĐT gửi các đơn vị thuộc Bộ về việc đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử.
-
Doanh nghiệp Việt và cơ hội bứt phá với thương mại điện tử cuối năm 202423/10/2024Kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và thương mại điện tử đã trở thành lựa chọn hàng đầu của cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng trong thời đại số. Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang bùng nổ với những tiềm năng phát triển vượt trội, đặc biệt trong giai đoạn cuối năm 2024. Với những cơ hội và đổi mới liên tục, TMĐT đang nhanh chóng trở thành kênh mua sắm chính yếu, không chỉ thúc đẩy doanh số mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho doanh nghiệp Việt.
-
Tập huấn phát triển kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình23/10/2024Nhằm giúp các doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới nhất và kinh doanh hiệu quả trong thương mại điện tử (TMĐT), ngày 22⁄10⁄2024, Trung tâm Phát triển TMĐT (Cục TMĐT và Kinh tế số, Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức hội nghị tập huấn phát triển kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.