-
5 lưu ý để thanh toán trực tuyến an toàn22/09/2021Để thanh toán trực tuyến an toàn, cụ thể là thanh toán trực tuyến qua dịch vụ e-banking, Internet banking của các tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, thẻ VISA,… cũng như tránh bị đánh cắp thông tin thanh toán, chúng ta cần phải tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản.
Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
-
[Infographic] Mức độ chuyển đổi số năm 2022 của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước31/07/2023Theo báo cáo xếp hạng đánh giá mức độ chuyển đổi số năm 2022 do Bộ Thông tin và Truyền thông mới công bố, Đà Nẵng là địa phương dẫn đầu xếp hạng về chuyển đổi số cấp tỉnh, theo sau là Thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.
-
[Infographic] Chuyển đổi số: Một số mục tiêu cơ bản đến năm 202517/08/2022Mục tiêu chuyển đổi số quốc gia gắn với chuyển đổi số trên ba trụ cột: Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. Chuyển đổi số là công cụ quan trọng trong xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ, gắn với chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng, thực chất, hiệu quả.
-
[Infographic] Ngày không dùng tiền mặt 16/6: Thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam tăng 69,7% về số lượng20/06/2022Ngày thanh toán không tiền mặt được tổ chức vào ngày 16/6 hằng năm nhằm khuyến khích việc thanh toán không sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế. Thanh toán không tiền mặt mang lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia: Nhà nước, doanh nghiệp và người dân.
-
[Infographic] Chỉ số đánh giá chuyển đổi số (DTI) năm 2020 của các bộ, ngành27/10/2021Theo báo cáo chỉ số đánh giá chuyển đổi số (DTI) 2020, Bộ Tài chính là cơ quan dẫn đầu bảng xếp hạng DTI 2020 ở khối cấp bộ cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Theo mức điểm đánh giá, kết quả chuyển đổi số của các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ năm 2020 đang trong giai đoạn bắt đầu. Việc chuyển đổi nhận thức và kiến tạo thể chế được thực hiện khá tốt để tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tham gia vào quá trình chuyển đổi số ngày càng thuận tiện.
-
[Infographic] 99% doanh nghiệp đánh giá dịch vụ công trực tuyến có ích hoặc rất có ích29/07/2021Theo kết quả khảo sát 4.466 doanh nghiệp về tình hình sử dụng dịch vụ công trực tuyến năm 2020 do Bộ Công Thương tiến hành, 99% doanh nghiệp từng sử dụng đã đánh giá dịch vụ công trực tuyến là có ích hoặc rất có ích.