Chuyên đề
  • Doanh nghiệp hậu cần, kho bãi chuyển hóa theo công nghệ 4.0
    24/06/2020
    Việc thích ứng kinh doanh của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh mới được đánh giá sẽ tác động tới thương mại điện tử, kéo theo đó là lĩnh vực hậu cần cũng phải thay đổi, chuyển hóa ứng dụng công nghệ 4.0 để đảm bảo chuỗi cung ứng của hàng hóa được thông suốt.
  • Thích nghi với phương thức thương mại mới sau dịch COVID-19
    19/06/2020
    Dịch COVID-19 đã tác động rất lớn đến hoạt động kinh doanh, thương mại toàn cầu, thúc đẩy phương thức mua bán hàng hóa online phát triển mạnh mẽ hơn. Đó là cơ hội kinh doanh nhưng cũng là thách thức, tiềm ẩn nhiều rủi ro mà doanh nghiệp cần chủ đồng phòng chống.
  • Thanh toán qua di động Việt Nam tăng 400% vào năm 2025
    18/06/2020
    Giao dịch qua di động tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng tới 400% vào năm 2025 nhờ sự bùng nổ của kinh tế số.
  • Thương mại điện tử sẽ trở thành xu hướng chọn nghề nghiệp trong tương lai
    16/06/2020
    Tác động của đại dịch COVID - 19 được xem như chất xúc tác đem đến nhiều cơ hội chuyển đổi số mới trong các lĩnh vực liên quan đến thương mại điện tử, công nghệ thông tin hoặc sáng tạo nội dung trên nền tảng số, điều này làm thay đổi xu hướng chọn nghề nghiệp trong tương lai của giới trẻ Việt Nam.
  • Gỡ nút thắt từ mua hàng online đến thanh toán online
    15/06/2020
    Từ cuộc đua nở rộ với hàng loạt sàn thương mại điện tử vài năm trước, thị trường thương mại điện tử Việt Nam hiện tập trung vào vài 'tay chơi', gỡ từng nút thắt bán hàng, thanh toán và chất lượng sản phẩm.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT