Tin trong nước
-
5 lý do để bắt đầu kinh doanh trực tuyến với eKip28/03/2014EKip là một nền tảng thương mại điện tử tuyệt vời để khởi đầu công việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Có hàng trăm mẫu website với hàng chục lĩnh vực và thường xuyên được bổ sung cập nhật. Vậy đâu là những yếu tố mà eKip mang lại hiệu quả cho bạn? Trong 6 năm qua, eKip đã giúp cả ngàn doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thương mại điện tử. Với những kinh nghiệm này eKip có khá đủ điều kiện để có thể đáp ứng nhu cầu bán lẻ trực tuyến của bạn
-
Khuyến cáo của Cục TMĐT và CNTT về việc giao dịch Bitcoin trên các website TMĐT28/03/2014Thời gian qua, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin nhận được nhiều câu hỏi về hoạt động mua bán bitcoin và việc thành lập sàn giao dịch để mua bán, trao đổi bitcoin tại Việt Nam.
-
Đẩy mạnh công tác kiểm tra các website TMĐT27/03/2014Để đẩy mạnh công tác thực thi pháp luật về TMĐT, ngày 26⁄3⁄2014, Cục TMĐT và CNTT đã có buổi làm việc với Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội về việc phối hợp kiểm tra hoạt động TMĐT trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2014.
-
Những vấn đề hay gặp trên website bán lẻ trực tuyến26/03/2014Website của bạn đã thực sự tối ưu hóa cho mọi thiết bị di động? Trên website có hiển thị đường dẫn đến các tài khoản mạng xã hội mà bạn đang sở hữu không? Bạn đã đưa đầy đủ số điện thoại, thông tin liên hệ lên website chưa?
-
8 chức năng cần có của dịch vụ chăm sóc khách hàng25/03/2014Tưởng tượng rằng bạn định treo một bức tranh lên tường. Chỉ với những chiếc đinh và một cây búa, bạn đã sẵn sàng để hoàn thành công việc. Tuy nhiên, liệu bức tranh có được gắn lên tường in ắn và cân đối? Nếu bạn muốn một cách bức tranh đó được gắn lên tường một cách hoàn hảo, bạn sẽ cần những công cụ tốt hơn. Hỗ trợ khách hàng cũng giống như vậy, trong đó công cụ tốt hơn cho phép bạn hoàn thành các mục tiêu phức tạp hơn.