• Khởi động chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến
    17/08/2020
    Chương trình “Giá trị sức mua của bạn” vừa được Visa khởi động nhằm khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ các doanh nghiệp địa phương tại Việt Nam, đồng thời giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển sang kinh doanh trực tuyến để nắm bắt những lợi ích từ sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử sau dịch COVID-19.

    Đây là sự tiếp nối cam kết hỗ trợ 10 triệu doanh nghiệp nhỏ tại châu Á - Thái Bình Dương, dành ra 210 triệu đôla cứu trợ khẩn cấp đẩy lùi dịch COVID-19 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ theo cam kết toàn cầu của quỹ Visa Foundation.

    Tại Việt Nam, chương trình sẽ giúp kết nối khách hàng với các đơn vị chấp nhận thẻ trên khắp cả nước, cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới, nắm bắt những xu hướng thương mại điện tử và tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này.

    Trong thời điểm đại dịch, các chuyên gia xác định rằng chuyển đổi số là chìa khóa để kích thích tăng trưởng và tiếp cận khách hàng mới và Chính phủ cũng đã ban hành Chỉ thị số 11, tập trung tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các phương thức thanh toán điện tử, tháo gỡ những khó khăn trong khâu hành chính và giảm các chi phí quản lý doanh nghiệp, cũng như khuyến khích xuất nhập khẩu.

    Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào - cho biết: Kinh doanh trực tuyến có thể là một vấn đề nan giải đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Do đó Visa sẽ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua việc hợp tác với các đối tác thương mại điện tử phổ biến như: Shopee, nền tảng thương mại điện thử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, và NowFood, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ giao thức ăn, hoạt động trên toàn quốc. Thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ bắt đầu kinh doanh và quảng cáo trực tuyến, cũng như giới thiệu các ưu đãi và khuyến mãi cho các doanh nghiệp mới đăng kí, Visa đang thúc đẩy lượng truy cập và giúp cho việc ứng dụng kỹ thuật số trở nên dễ dàng hơn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc.

    Theo đó, Shopee sẽ áp dụng mức ưu đãi lên đến 30.000 đồng cho các chủ thẻ Visa với đơn hàng trên 300.000 đồng, nhằm tăng cường bán hàng và thúc đẩy doanh số. “Cùng với công tác triển khai các biện pháp đối phó làn sóng bùng phát thứ hai của dịch COVID-19 tại Việt Nam, Shopee cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng hệ sinh thái của chúng tôi để đem đến cho người dùng một phương thức an toàn, liền mạch và hữu ích hơn cho hoạt động mua sắm và kinh doanh trực tuyến. Điều này thể hiện những nỗ lực của chúng tôi trong việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhằm phục vụ người dùng tốt hơn” - ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - chia sẻ.

    Trong khi đó, Now đã chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây với 70 nghìn nhà bán hàng hoạt động tại 16 thành phố với hơn 30 triệu dân. NowFood sẽ tặng mã giảm giá 20.000 đồng cho hóa đơn trên 100.000 đồng cho khách hàng đặt đơn với các quán đang hoạt động, và 20 e-voucher trị giá 20.000 đồng cho các quán đăng kí mới trên NowFood.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • Doanh nghiệp công nghệ số: Thực hiện sứ mệnh “Make in Vietnam”
    04/09/2020
    Các doanh nghiệp (DN) công nghệ số Việt Nam sẽ đi đầu, tạo đột phá trong thực hiện chiến lược “Make in Vietnam”; phấn đấu từng bước làm chủ công nghệ, chủ động sáng tạo các dịch vụ, giải pháp, mô hình kinh doanh mới.
  • Kinh doanh thực phẩm trên sàn TMĐT: Cú hích từ dịch Covid-19
    20/08/2020
    Thương mại điện tử (TMĐT) hiện là xu hướng mua sắm mới của người tiêu dùng tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhu cầu mua hàng hóa thiết yếu của người tiêu dùng lại càng tăng mạnh, nhất là hàng thực phẩm tươi sống.
  • Khởi động chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến
    17/08/2020
    Chương trình “Giá trị sức mua của bạn” vừa được Visa khởi động nhằm khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ các doanh nghiệp địa phương tại Việt Nam, đồng thời giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển sang kinh doanh trực tuyến để nắm bắt những lợi ích từ sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử sau dịch COVID-19.
  • Ngân hàng đẩy mạnh thanh toán online mùa COVID-19
    13/08/2020
    Từ tháng 2, khi diễn biến dịch COVID-19 phức tạp, nhiều ngân hàng tích cực tham gia dịch vụ đi chợ hộ khi kết hợp với siêu thị.
  • Tối ưu lợi ích mua hàng online thời dịch
    12/08/2020
    Người tiêu dùng nên tận dụng mã giảm giá, giảm phí vận chuyển, thanh toán trực tuyến, chọn giao hàng nhanh, không tiếp xúc để mua hàng online an toàn, hiệu quả.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT