• Lần đầu tiên tại Việt Nam có giải pháp công nghệ IoT trong vận hành thang máy
    16/09/2019
    Giải pháp quản lý thang máy từ xa trên nền tảng công nghệ 4.0 - Schindler Ahead vừa được Công ty Schindler Việt Nam giới thiệu. Đây là giải pháp công nghệ đầu tiên trong ngành thang máy tại Việt Nam sử dụng nền tảng Internet kết nối vạn vật (IoT) cùng công nghệ học máy (machine learning) và phân tích dữ liệu lớn (big data) nhằm mang đến sự thuận tiện, an toàn cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Schindler Ahead là một giải pháp tổng thể bao gồm các tính năng quản lý, vận hành dành cho đơn vị sản xuất là Schindler Việt Nam và khách hàng là ban quản lý tòa nhà. Với Schindler Ahead, khách hàng trước tiên sẽ nhận được sự an tâm tin cậy khi dữ liệu từ thang máy luôn được kết nối trực tuyến phục vụ mục đích dự đoán trước rủi ro.

    Ngoài ra thông tin dữ liệu chuyên sâu về vận hành cũng như hiệu suất của thiết bị từ Schindler Ahead sẽ giúp việc quản lý toà nhà trở lên dễ dàng hơn. Và cuối cùng giải pháp quản lý thang máy này đem đến sự tiện lợi tối ưu khi khách hàng có thể kết nối và quản lý toàn bộ thông tin trên cùng một nền tảng đồng nhất.

    Ở tính năng giám sát vận hành Ahead Remote Monitoring, mỗi thang máy sẽ được lắp thêm một máy tính thu nhỏ kết nối với mạng lưới điện toán đám mây của Schindler cho phép thu thập, xử lý và truyền dữ liệu vận hành trực tiếp về trung tâm, giúp kỹ thuật viên ghi nhận dữ liệu về hoạt động vận hành thang máy liên tục, 24/7 và theo thời gian thực. Đồng thời, mỗi nhân viên Schindler đều được cấp một iPhone tích hợp sẵn các công cụ giám sát vận hành thuộc bộ giải pháp Schindler Ahead. Qua đó nhân viên có thể truy cập lịch sử vận hành thang, ghi nhận dữ liệu tình trạng hoạt động, đưa ra phương án xử lý nhanh hơn so với phương pháp thủ công.

    Với dữ liệu cập nhật liên tục, chi tiết, khách hàng có thể giám sát và ghi nhận thông tin hoạt động của thang máy một cách rõ ràng, minh bạch và toàn diện. Ban quản lý tòa nhà cũng có thể thông báo lập tức cho cư dân, người làm việc trong toàn nhà thông qua ứng dụng, nếu có phát sinh sự cố.

    Đại diện của Schindler Việt Nam cho biết, Schindler Ahead là bước tiến mới, đồng thời là bước đi đầu tiên mở đầu cho cuộc cách mạng 4.0 trong ngành công nghiệp thang máy. Trong tương lai, hàng loạt các giải pháp công nghệ dựa trên IoT và các tiến bộ công nghệ trên thế giới sẽ được tích hợp, nâng cao ưu thế về công tác quản lý, vân hành tối ưu, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 của Shopee
    13/11/2019
    Sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale năm nay của Shopee đã ghi nhận kết quả ấn tượng với nhiều kỷ lục mới như 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11.11 và số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên tăng gấp 3 lần so với năm 2018.
  • Cảng Hải Phòng triển khai hóa đơn điện tử, rút ngắn thời gian làm thủ tục
    13/11/2019
    Đại diện Công ty CP Cảng Hải Phòng cho biết, kể từ ngày 10/11/2019, đơn vị này chính thức sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hình thức hóa đơn giá trị gia tăng dạng giấy trước đây trong việc bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ.
  • Kính thực tế ảo của Facebook sẽ được sản xuất tại Việt Nam
    07/11/2019
    Sản phẩm đầu tiên của Facebook được sản xuất tại Việt Nam là kính thực tế ảo Oculus Rift S thế hệ mới.
  • Khai thác hiệu quả IoT, mở rộng thị trường toàn cầu
    07/11/2019
    Để giúp các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng cơ hội mở rộng thị trường toàn cầu thông qua IoT (Internet vạn vật) trong thời đại kỹ thuật số, ngày 7/11/2019, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với UL (một tổ chức độc lập toàn cầu trong lĩnh vực khoa học) đã tổ chức Hội thảo: “Internet vạn vật và việc tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu”.
  • Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada - Tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ ở Đông Nam Á
    04/11/2019
    Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Tất cả được thực hiện dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến đẳng cấp thế giới và mạng lưới kho vận hàng đầu của Lazada.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT