• Grab và Shopee hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h”
    19/12/2019
    Grab - thông qua dịch vụ GrabExpress và Shopee đã chính thức công bố hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h” khi mua sắm online tại Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bán và khách hàng trên nền tảng Shopee ở khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn dịch vụ giao hàng đáng tin cậy và nhanh chóng chỉ trong vòng 1h từ GrabExpress.

    Thông qua hợp tác này, khách mua hàng trên Shopee từ nay có thể chọn GrabExpress làm dịch vụ giao nhận với thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 tiếng tính từ lúc chủ shop gửi hàng cho đối tác giao nhận GrabExpress. Dịch vụ này hiện áp dụng cho đối tượng người mua và người bán ở cùng khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Dịch vụ “Giao hàng 1h” không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trên nền tảng Shopee, mà còn mang đến nhiều lợi ích cho người bán như: Giúp rút ngắn thời gian giao hàng, giảm tỷ lệ hủy đơn, từ đó giúp nâng cao uy tín và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Về phía các đối tác giao nhận GrabExpress, dịch vụ mới còn giúp mang đến cơ hội nâng cao thu nhập khi có thêm số lượng đơn hàng giao nhận đáng kể từ Shopee.

    Chia sẻ về hợp tác, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - cho biết: Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này không chỉ mang đến cho khách hàng sự đa dạng về lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín mà còn thể hiện nỗ lực cải tiến và đổi mới của hai bên để đáp ứng nhu cầu tối ưu hoá thời gian giao - nhận hàng hoá của người dùng.

    Theo ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam, thông qua hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h” với Shopee, Grab mong muốn tiếp tục mang lại sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng cho người mua lẫn người bán. Qua đó, Grab và Shopee không chỉ cùng nhau nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trên nền tảng Shopee, mà còn mở ra cơ hội hợp tác chiến lược lâu dài cho hai công ty trong tương lai.

    GrabExpress là dịch vụ giao nhận hàng hóa được kết nối trên nền tảng ứng dụng Grab và chính thức triển khai tại Việt Nam vào tháng 06/2015. Tính từ đầu năm 2019 đến nay so với cùng kỳ năm ngoái, GrabExpress đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc với số lượng đơn hàng tăng đến 97%.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • Doanh nghiệp công nghệ số: Thực hiện sứ mệnh “Make in Vietnam”
    04/09/2020
    Các doanh nghiệp (DN) công nghệ số Việt Nam sẽ đi đầu, tạo đột phá trong thực hiện chiến lược “Make in Vietnam”; phấn đấu từng bước làm chủ công nghệ, chủ động sáng tạo các dịch vụ, giải pháp, mô hình kinh doanh mới.
  • Kinh doanh thực phẩm trên sàn TMĐT: Cú hích từ dịch Covid-19
    20/08/2020
    Thương mại điện tử (TMĐT) hiện là xu hướng mua sắm mới của người tiêu dùng tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát trở lại, nhu cầu mua hàng hóa thiết yếu của người tiêu dùng lại càng tăng mạnh, nhất là hàng thực phẩm tươi sống.
  • Khởi động chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trực tuyến
    17/08/2020
    Chương trình “Giá trị sức mua của bạn” vừa được Visa khởi động nhằm khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ các doanh nghiệp địa phương tại Việt Nam, đồng thời giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển sang kinh doanh trực tuyến để nắm bắt những lợi ích từ sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử sau dịch COVID-19.
  • Ngân hàng đẩy mạnh thanh toán online mùa COVID-19
    13/08/2020
    Từ tháng 2, khi diễn biến dịch COVID-19 phức tạp, nhiều ngân hàng tích cực tham gia dịch vụ đi chợ hộ khi kết hợp với siêu thị.
  • Tối ưu lợi ích mua hàng online thời dịch
    12/08/2020
    Người tiêu dùng nên tận dụng mã giảm giá, giảm phí vận chuyển, thanh toán trực tuyến, chọn giao hàng nhanh, không tiếp xúc để mua hàng online an toàn, hiệu quả.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT