• Grab và Shopee hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h”
    19/12/2019
    Grab - thông qua dịch vụ GrabExpress và Shopee đã chính thức công bố hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h” khi mua sắm online tại Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người bán và khách hàng trên nền tảng Shopee ở khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Hợp tác này sẽ mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn dịch vụ giao hàng đáng tin cậy và nhanh chóng chỉ trong vòng 1h từ GrabExpress.

    Thông qua hợp tác này, khách mua hàng trên Shopee từ nay có thể chọn GrabExpress làm dịch vụ giao nhận với thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 tiếng tính từ lúc chủ shop gửi hàng cho đối tác giao nhận GrabExpress. Dịch vụ này hiện áp dụng cho đối tượng người mua và người bán ở cùng khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Dịch vụ “Giao hàng 1h” không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trên nền tảng Shopee, mà còn mang đến nhiều lợi ích cho người bán như: Giúp rút ngắn thời gian giao hàng, giảm tỷ lệ hủy đơn, từ đó giúp nâng cao uy tín và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Về phía các đối tác giao nhận GrabExpress, dịch vụ mới còn giúp mang đến cơ hội nâng cao thu nhập khi có thêm số lượng đơn hàng giao nhận đáng kể từ Shopee.

    Chia sẻ về hợp tác, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - cho biết: Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này không chỉ mang đến cho khách hàng sự đa dạng về lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín mà còn thể hiện nỗ lực cải tiến và đổi mới của hai bên để đáp ứng nhu cầu tối ưu hoá thời gian giao - nhận hàng hoá của người dùng.

    Theo ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam, thông qua hợp tác triển khai dịch vụ “Giao hàng 1h” với Shopee, Grab mong muốn tiếp tục mang lại sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng cho người mua lẫn người bán. Qua đó, Grab và Shopee không chỉ cùng nhau nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trên nền tảng Shopee, mà còn mở ra cơ hội hợp tác chiến lược lâu dài cho hai công ty trong tương lai.

    GrabExpress là dịch vụ giao nhận hàng hóa được kết nối trên nền tảng ứng dụng Grab và chính thức triển khai tại Việt Nam vào tháng 06/2015. Tính từ đầu năm 2019 đến nay so với cùng kỳ năm ngoái, GrabExpress đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc với số lượng đơn hàng tăng đến 97%.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0: Kinh nghiệm của các cơ quan năng suất trong khu vực và bài học với VN
    20/02/2020
    Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên mới với sự tiến bộ vượt bậc về công nghệ. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) được nhắc tới với nhiều hứa hẹn cho nền sản xuất công nghiệp hiện đại hơn, sản xuất nhiều sản phẩm hàng hóa hơn với chi phí giảm, con người được giải phóng khỏi những công việc nguy hiểm, khó khăn do người máy có thể thay thế một ngày không xa. Hoạt động dịch vụ và quản lý cũng thay đổi theo hướng kết hợp giữa tương tác thực và ảo, quy trình sẽ linh hoạt và chính xác hơn.
  • Xu hướng thương mại điện tử đối với logistics
    13/02/2020
    Thương mại điện tử đang thay đổi nhanh chóng, tạo ra những thách thức và cơ hội mới cho các nhà bán lẻ mỗi ngày. Theo Forbes, thị trường thương mại điện tử toàn cầu có thể đạt 6.700 tỷ USD vào năm 2020 và ảnh hưởng rất lớn đến logistics.
  • 5 cách công nghệ thay đổi thương mại trong năm 2020
    13/02/2020
    Năm 2019 ghi nhận thời khắc lần đầu tiên hơn một nửa dân số thế giới kết nối với Internet. Công nghệ tiếp tục đưa đường cho đổi mới sáng tạo, tạo nên hàng loạt xu hướng định hình thế giới và vĩnh viễn thay đổi cách doanh nghiệp và khách hàng tương tác với nhau.
  • IBM thí điểm ứng dụng blockchain vào chuỗi cung ứng thuốc
    12/02/2020
    IBM sẽ hợp tác với KPMG, Merk và Walmart đưa ra giải pháp theo dõi một số loại thuốc khi chúng di chuyển qua chuỗi cung ứng. Trong đó, IBM là đối tác công nghệ, KPMG có sự hiểu biết sâu sắc về các vấn đề pháp lý, Merk là công ty cung cấp dược phẩm và Walmart là nhà phân phối thuốc thông qua các nhà thuốc và phòng khám.
  • Sàn thương mại điện tử cam kết kiểm soát giá khẩu trang y tế
    04/02/2020
    Các sàn thương mại điện tử cam kết không để tình trạng nhà cung cấp trục lợi nâng cao giá bán các sản phẩm liên quan đến dịch Corona nói chung và các sản phẩm y tế nói riêng.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT