• Sau gần 7 tuần ra mắt, mạng xã hội Gapo sắp cán mốc 2 triệu người dùng
    11/09/2019
    Sau gần 7 tuần ra mắt, mạng xã hội Gapo sắp chạm mốc 2 triệu người dùng và dự kiến sẽ tổ chức sự kiện công bố thông tin mốc 2 triệu vào ngày 15/9 tới.

    Dự kiến tại sự kiện, mạng xã hội Gapo sẽ công bố các chiến dịch và tính năng nổi bật của sản phẩm.

    Như vậy, để đạt được mục tiêu đạt 3 triệu người dùng vào tháng 1/2021, Gapo sẽ còn khoảng gần 4 tháng nữa và không loại trừ khả năng sẽ cán mốc 3 triệu người dùng sớm hơn dự định. Tuy nhiên, để chạm mốc 50 triệu người dùng vào tháng 12/2021, đội ngũ Gapo sẽ còn rất nhiều việc để làm.

    Với mốc 2 triệu người dùng vào tháng 9/2019, không loại trừ khả năng Gapo sẽ cán mốc 3 triệu người dùng sớm hơn dự định (tháng 1/2020)

    Trước đó, ngày 20/8, mạng xã hội Gapo cũng đã công bố việc đạt được 1 triệu người dùng sau chưa đầy một tháng ra mắt. Khi đó, ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo - chia sẻ: “Số người dùng mục tiêu của Gapo khá tham vọng, điều đó khiến anh em chúng tôi phải nỗ lực không ngừng. Tôi nghĩ rằng, những mạng xã hội nổi tiếng trên thế giới suy cho cùng vẫn là của thế giới, có những giới hạn nhất định về khả năng phục vụ người dùng bản địa. Chính vì vậy, Gapo vẫn tự tin thu hút người dùng trung thành nếu đi đúng theo chiến lược đề ra”.

    Ngay sau đó ngày 28/8/2019, phiên bản website của Gapo được ra mắt với tên miền ngắn gọn, dễ nhớ (gapo.vn) cùng nhiều tính năng hấp dẫn, trong đó đặc biệt là tính năng tùy chỉnh giao diện trang cá nhân theo sở thích của người dùng.

    Chỉ với thao tác đơn giản, user sử dụng phiên bản web của Gapo có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, thỏa sức sáng tạo khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng trong thời gian tương tác trên mạng xã hội.

    Ngày 23/7, Mạng xã hội Gapo dành cho giới trẻ đã chính thức ra mắt, đồng thời nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Captital. Khoản đầu tư này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn đầu với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 của Shopee
    13/11/2019
    Sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale năm nay của Shopee đã ghi nhận kết quả ấn tượng với nhiều kỷ lục mới như 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11.11 và số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên tăng gấp 3 lần so với năm 2018.
  • Cảng Hải Phòng triển khai hóa đơn điện tử, rút ngắn thời gian làm thủ tục
    13/11/2019
    Đại diện Công ty CP Cảng Hải Phòng cho biết, kể từ ngày 10/11/2019, đơn vị này chính thức sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hình thức hóa đơn giá trị gia tăng dạng giấy trước đây trong việc bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ.
  • Kính thực tế ảo của Facebook sẽ được sản xuất tại Việt Nam
    07/11/2019
    Sản phẩm đầu tiên của Facebook được sản xuất tại Việt Nam là kính thực tế ảo Oculus Rift S thế hệ mới.
  • Khai thác hiệu quả IoT, mở rộng thị trường toàn cầu
    07/11/2019
    Để giúp các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng cơ hội mở rộng thị trường toàn cầu thông qua IoT (Internet vạn vật) trong thời đại kỹ thuật số, ngày 7/11/2019, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với UL (một tổ chức độc lập toàn cầu trong lĩnh vực khoa học) đã tổ chức Hội thảo: “Internet vạn vật và việc tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu”.
  • Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada - Tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ ở Đông Nam Á
    04/11/2019
    Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Tất cả được thực hiện dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến đẳng cấp thế giới và mạng lưới kho vận hàng đầu của Lazada.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT