• Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada - Tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ ở Đông Nam Á
    04/11/2019
    Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Tất cả được thực hiện dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến đẳng cấp thế giới và mạng lưới kho vận hàng đầu của Lazada.

    Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada sẽ khởi động từ ngày 01/11 với rất nhiều hoạt động cùng vô số ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

    Lễ hội mua sắm 11.11 mang đến cho các thương hiệu và người bán hàng nhiều cách thức tiếp cận người tiêu dùng hơn thông qua những định dạng và kênh mua sắm mới. Điển hình như gameshow ĐOÁN GIÁ - GUESS IT! King được livestream vào ngày 04/11 ở cả 6 thị trường sẽ là nơi hội tụ những sản phẩm “không thể bỏ qua”. Trong khi đó, trò chơi mới trên ứng dụng Lazada mang tên LazCity Wonderland cho phép người dùng xây dựng và khám phá một thành phố ảo với những thương hiệu từ LazMall kèm theo nhiều mã giảm giá đặc biệt.

    Sự kiện khởi động Lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada - 11.11 diễn ra tại khách sạn JW Marriott - Singapore

    Ngoài ra, Lazada đang hợp tác với các đối tác để ra mắt các sáng kiến ngoại tuyến sang trực tuyến (offline to online) như Stamp Hunt, cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác quét mã QR và nhận phần thưởng. Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu cũng sẽ tham gia chương trình giải trí đặc biệt - Lazada Super Show diễn ra tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam vào ngày 10/11. Sự kiện được livestream trên ứng dụng Lazada và phát trên kênh truyền hình của hầu hết các quốc gia. Tại sự kiện, Lazada lần đầu tiên cho ra mắt hoạt động tương tác mới - Voucher Rain. Người dùng sẽ sử dụng ứng dụng Lazada để thu thập các mã giảm giá độc quyền cho Lễ hội mua sắm 11.11 ngay trong thời gian diễn ra sự kiện.

    Lần đầu tiên, Lazada giới thiệu quyển playbook đếm ngược các hoạt động theo ngày, bắt đầu từ 01/11. Hoạt động này bao gồm những Nhiệm vụ nhóm được thực hiện dưới dạng các trò chơi để biến việc mua sắm trở thành một hoạt động độc đáo trên mạng xã hội. Sẽ có 11 cách thức thú vị để người dùng mở khoá các cơ hội và thu thập mã giảm giá theo nhóm, ví dụ như thêm sản phẩm vào giỏ hàng hay tham gia trò chơi nhận diện gương mặt Moji-Go lần đầu xuất hiện tại Lazada. Ước tính người tiêu dùng trên Lazada sẽ thu thập hơn 50 triệu vouchers trong dịp 11.11 năm nay.

    Trong Lễ hội mua sắm 11.11, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada cũng sẽ tổ chức một số chương trình độc quyền của các thương hiệu.

    Ông Jing Yin - Đồng Chủ tịch Tập đoàn Lazada chia sẻ: “60% thương hiệu thuộc Top 100 do Tạp chí Forbes bình chọn hiện đang có mặt trên LazMall. Chúng tôi đang và sẽ nỗ lực để hỗ trợ cho nhiều thương hiệu và nhà bán hàng hơn nữa, giúp họ gắn kết với người mua hàng qua những cách thức sáng tạo. Mục đích chính của Lễ hội mua sắm 11.11 là tạo ra một không khí lễ hội tưng bừng và trải nghiệm hoàn toàn mới cho ngành thương mại điện tử trong khu vực.


    Nguồn: Tổng hợp
Tin mới
  • 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 của Shopee
    13/11/2019
    Sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale năm nay của Shopee đã ghi nhận kết quả ấn tượng với nhiều kỷ lục mới như 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11.11 và số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên tăng gấp 3 lần so với năm 2018.
  • Cảng Hải Phòng triển khai hóa đơn điện tử, rút ngắn thời gian làm thủ tục
    13/11/2019
    Đại diện Công ty CP Cảng Hải Phòng cho biết, kể từ ngày 10/11/2019, đơn vị này chính thức sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hình thức hóa đơn giá trị gia tăng dạng giấy trước đây trong việc bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ.
  • Kính thực tế ảo của Facebook sẽ được sản xuất tại Việt Nam
    07/11/2019
    Sản phẩm đầu tiên của Facebook được sản xuất tại Việt Nam là kính thực tế ảo Oculus Rift S thế hệ mới.
  • Khai thác hiệu quả IoT, mở rộng thị trường toàn cầu
    07/11/2019
    Để giúp các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng cơ hội mở rộng thị trường toàn cầu thông qua IoT (Internet vạn vật) trong thời đại kỹ thuật số, ngày 7/11/2019, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với UL (một tổ chức độc lập toàn cầu trong lĩnh vực khoa học) đã tổ chức Hội thảo: “Internet vạn vật và việc tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu”.
  • Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada - Tái định nghĩa trải nghiệm bán lẻ ở Đông Nam Á
    04/11/2019
    Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm 11.11 của Lazada tiếp tục tái định nghĩa những trải nghiệm bán lẻ trong khu vực với nhiều điểm mới đáng chú ý trong tính năng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), bổ sung thêm nhiều cách thức thú vị để người tiêu dùng lấy mã giảm giá thông qua các hoạt động tương tác trên mạng xã hội. Tất cả được thực hiện dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến đẳng cấp thế giới và mạng lưới kho vận hàng đầu của Lazada.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT