-
Ra mắt sàn thương mại điện tử cho khách hàng công nghiệp ở Việt Nam và Indonesia22/09/2020Nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho thị trường Việt Nam và Indonesia được ra mắt với hy vọng thúc đấy sự phát triển hơn nữa các khối ngành công nghiệp tại 2 nước.
Nền tảng thương mại điện tử là bước đi nhằm tăng cường sự hiện diện tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của RS Components, đối tác toàn cầu cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho các nhà cung cấp và các khách hàng công nghiệp.
Cả hai nền tảng đều hỗ trợ ngôn ngữ địa phương. Các trang thương mại điện tử này cho phép khách hàng tiếp cận với hơn 60.000 sản phẩm trong các lĩnh vực công nghiệp và điện tử, đến từ các thương hiệu hàng đầu như RS PRO, Schneider Electric, Phoenix Contact, FLUKE, TE Connectivity,… đều được lưu trữ tại kho ở Singapore, nhằm đảm bảo thời gian giao hàng ổn định.
"Chúng tôi nhận thấy có nhiều cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất tại Việt Nam và Indonesia, hai quốc gia với các ngành công nghiệp vững mạnh hàng đầu trong khu vực. Để làm được điều đó, chúng tôi đang tiến hành nâng cao năng lực nhằm tiếp tục phát triển mối quan hệ đối tác tốt đẹp với các khách hàng trong khu vực", ông Sean Fredricks, Chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của RS Components cho biết.
Ông Sean Fredricks cũng cho biết thêm, hai trang thương mại điện tử này có khả năng cá nhân hóa cao, khả năng điều hướng trực quan, giúp người dùng có thể mua sắm liền mạch.
Nguồn: Tổng hợp
-
Xu hướng thương mại điện tử và kinh tế số trong khu vực ASEAN13/06/2023Lĩnh vực thương mại điện tử và kinh tế số đang được hưởng lợi đặc biệt nhờ vào những phát minh công nghệ mang tính đột phá cùng nỗ lực chuyển đổi số của hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới.
-
Singapore ký thỏa thuận đối tác về thương mại số với EU12/05/2023Singapore và Liên minh Châu Âu (EU) đã đạt được một thỏa thuận về đối tác thương mại số, nhằm mở rộng hợp tác trong lĩnh vực công nghệ số. Hiệp định Đối tác về thương mại số EU-Singapore được ký kết vào ngày 01 tháng 02 năm 2023, hướng đến việc phát triển kết nối và tăng cường khả năng tương thích giữa Singapore và EU. Theo đó, hai Bên sẽ tập trung vào việc phát triển các lĩnh vực như thanh toán điện tử, kinh tế số xuyên biên giới bao gồm cải thiện dịch vụ thương mại điện tử, đổi mới và chuẩn hóa dữ liệu.
-
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương: Cam go “cuộc chiến” chống hàng giả trên nền tảng số04/08/2022Buôn bán hàng giả chiếm khoảng 2,5% thương mại toàn cầu (tương đương 461 tỷ USD), và hơn 80% hàng giả này được sản xuất ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương.
-
Thị trường thương mại điện tử châu Á-TBD sẽ dẫn đầu toàn cầu vào 202522/09/2021Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor ước tính đến năm 2025, doanh số bán hàng trực tuyến của toàn bộ khu vực châu Á-Thái Bình Dương sẽ chiếm trên 45% tăng trưởng thương mại điện tử toàn cầu.
-
Mua sắm trực tuyến toàn cầu tăng 900 tỷ USD năm ngoái16/04/2021Cứ mỗi 5 USD chi tiêu cho bán lẻ, thương mại điện tử lại chiếm khoảng một USD, tăng từ tỷ lệ 1/7 năm 2019.