-
Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới trực tuyến “Tinh hoa hàng Việt, Vượt xuyên biên giới”01/12/2021Chuyển đổi kinh tế số và thương mại điện tử đã trở thành xu hướng trong hội nhập chuỗi cung ứng toàn cầu và tiếp cận người tiêu dùng trong doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ tham dự và chia sẻ tại Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới trực tuyến “Tinh hoa hàng Việt, Vượt xuyên biên giới” được tổ chức chính thức bởi đội ngũ Amazon Global Selling Việt Nam.
Đây là diễn đàn kết nối cơ hội và cung cấp thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp Việt tìm hiểu và nắm bắt tiềm năng xuất khẩu các sản phẩm Made-in-Vietnam để mở rộng, phát triển và xây dựng thương hiệu ở các thị trường quốc tế.
Tham gia Hội nghị, các doanh nghiệp được tiếp cận các thông tin hữu ích như cách tạo tài khoản bán hàng, các hỗ trợ doanh nghiệp, cách xây dựng chi phí bán hàng hiệu quả để thành công trên Amazon, cùng chia sẻ từ các doanh nghiệp thành công như gốm sứ Minh Long và mũ bảo hiểm Royal.
Hội nghị năm nay sẽ được tổ chức với hình thức trực tuyến trong 2 ngày 14 và 15 tháng 12, nhằm giúp người bán hàng trên khắp cả nước có thể cùng tham gia, theo dõi sự kiện.
Các đơn vị quan tâm xin vui lòng truy cập đường link để xem chương trình chi tiết và đăng ký tham dự: https://amzn.to/SC21G

Nguồn: Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số
-
Thanh niên Bắc Ninh nâng cao năng lực khởi nghiệp cùng thương mại điện tử24/10/2025Ngày 23 tháng 10 năm 2025, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt – Hàn và Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp (tỉnh Bắc Ninh), Chương trình “Ứng dụng thương mại điện tử cho thanh niên khởi nghiệp” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương Bắc Ninh tổ chức đã chính thức diễn ra. -
Hải Phòng đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý và phát triển thương mại điện tử24/10/2025Ngày 22 tháng 10 năm 2025, tại Hải Phòng, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị tập huấn “Nâng cao năng lực quản lý và ứng dụng thương mại điện tử trên các nền tảng số”, nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) trong công tác quản lý, vận hành và phát triển kinh doanh. -
Tây Ninh: Ứng dụng AI thúc đẩy thương hiệu và phát triển kinh doanh trên nền tảng số07/10/2025Nhằm nâng cao năng lực ứng dụng thương mại điện tử và thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, ngày 07⁄10⁄2025, tại tỉnh Tây Ninh, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị đào tạo, phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử tỉnh Tây Ninh với chủ đề “Ứng dụng AI phát triển thương hiệu và hỗ trợ kinh doanh trên nền tảng số”. -
Thương mại điện tử – Điểm sáng trong bức tranh kinh tế số Việt Nam30/09/2025Trong tuần cuối tháng 9⁄2025, bức tranh thương mại điện tử (TMĐT) toàn cầu và Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều chuyển động đáng chú ý. -
Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử - Giải pháp phát triển bền vững ngành bán lẻ tại thành phố Đà Nẵng24/09/2025Ngày 24 tháng 9 năm 2025, tại Đà Nẵng, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội thảo “Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử - Giải pháp phát triển bền vững ngành bán lẻ tại thành phố Đà Nẵng”.


