Chuyên đề
-
Các thương hiệu “vượt bão” COVID-19 nhờ thương mại điện tử31/12/2021"Con thuyền" thương mại điện tử đã giúp các thương hiệu "vượt bão" COVID-19 trong suốt năm qua, ngay cả trong những thời điểm thách thức nhất.
-
Cơ hội tăng sản lượng đơn hàng lớn nhất dành cho nhà kinh doanh online khi tham gia chương trình khuyễn mãi từ Viettel post15/11/2021Bắt đầu từ ngày 01/11 đến hết ngày 31/12/2021, các khách hàng sử dụng Nobita sẽ có cơ hội tham gia chương trình miễn giảm cước phí của Viettel. Khách hàng tham gia sẽ được giảm 5.000Đ/các đơn hàng trên 30.000Đ. Tiền phí giảm sẽ không được cập nhật ngay khi tạo đơn và sẽ cập nhật sau khi Viettel Post xác nhận đơn hàng. Không những thế, những khách hàng mới đăng ký sử dụng Nobita và tham gia chương trình sẽ được tặng thêm 3 tháng sử dụng Nobita.
-
Thương mại điện tử - giải pháp hỗ trợ kịp thời tiêu thụ các sản phẩm nông sản03/09/2021Với vai trò đầu mối của Bộ Công Thương về quản lý và phát triển thương mại điện tử, Bộ đã chỉ đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với các Bộ ngành Trung ương cũng như UBND các tỉnh, Sở ban ngành địa phương đã, đang và tiếp tục triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ, có ý nghĩa thiết thực, có hiệu quả và đóng góp tích cực giúp ổn định đầu ra tiêu thụ cho sản phẩm nông sản của các địa phương trên cả nước.
-
Hợp tác xã bắt nhịp thị trường số, đẩy mạnh bán hàng trực tuyến04/08/2021Nhiều hợp tác xã đã nhanh chóng bắt nhịp và thay đổi để thích ứng với thị trường qua việc đẩy mạnh bán hàng qua sàn thương mại điện tử.
-
Mua sắm thời dịch Covid-19: Chuyển hướng đi chợ mạng04/08/2021Dịch Covid-19 đã khiến người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp nhận sàn thương mại điện tử, kênh mua hàng trực tuyến nhanh hơn, nhất là khi mua một số danh mục sản phẩm nhất định.