Tin hoạt động
-
Cần quan tâm đến thể chế trong thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu trực tuyến.15/08/2024Việc hiện thực hóa kì vọng xuất khẩu thương mại điện tử đạt hơn 11 tỉ USD vào năm 2027 là một bài toán đường dài. Theo đó, cần có những cơ chế, chính sách hỗ trợ từ các nền tảng thương mại điện tử cũng như từ cơ quan quản lí nhà nước.
-
Hội nghị 'Tìm kiếm giải pháp đột phá thúc đẩy Thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN'07/08/2024Trong khuôn khổ Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2024 - ASEAN Online Sale Day 2024, TikTok đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo “Tìm kiếm giải pháp đột phá thúc đẩy Thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN”.
-
ASEAN Online Sale Day 2024: TikTok và Amazon lần đầu tiên tham dự05/08/2024Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (ASEAN Online Sale Day) 2024, sẽ triển khai hai nhóm hoạt động chính gồm mua sắm trong nước và mua sắm xuyên biên giới, đặc biệt, TikTok và Amazon sẽ lần đầu tiên tham dự.
-
Hội nghị tập huấn 'Kỹ năng kinh doanh trên môi trường số và kiến thức livestream' tại Gia Lai01/08/2024Ngày 31 tháng 7 năm 2024, Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương) đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tập huấn “Kỹ năng kinh doanh trên môi trường số và kiến thức livestream” tại Gia Lai.
-
Hội nghị đào tạo về thương mại điện tử năm 2024 tại Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương04/07/2024Cuối tháng 6 năm 2024, Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Dương tổ chức Hội nghị đào tạo về thương mại điện tử (TMĐT) nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý nhà nước về TMĐT năm 2024 và Hội nghị thúc đẩy liên kết thị trường tiêu thụ các sản phẩm địa phương trên sàn TMĐT.