Tin hoạt động
-
Khởi động “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”03/12/2020Ngày 03 tháng 12 năm 2020, Bộ Công Thương đã tổ chức thành công chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV6 với chủ đề “Mùa sao cuối năm” để kích hoạt cho sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage chính thức của Online Friday.
-
Chuyển đổi số trên nền tảng thương mại điện tử: Cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp27/11/2020Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ứng dụng thương mại điện tử nhằm hỗ trợ mua sắm, trao đổi hàng hóa, xuất nhập khẩu. Xét trên phạm vi toàn cầu, thương mại điện tử xuyên biên giới tăng trưởng nhanh và trở thành xu thế nổi bật của thương mại điện tử trong những năm gần đây. Và đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực này.
-
Hội nghị Thương mại điện tử 2020: “Chắp cánh hàng Việt vươn mình thế giới”27/11/2020Hội nghị Thương mại điện tử Amazon là sự kiện do Amazon thường niên tổ chức tại thị trường Việt Nam. Năm 2019, Hội nghị được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam các với hơn 2000 người tham dự. Tiếp tục thành công của năm 2019, vào ngày 08-09/12/2020 tới đây, Amazon sẽ tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử 2020 với chủ đề “Chắp cánh hàng Việt vươn mình thế giới”.
-
Phòng chống hàng giả, hàng nhái: Phải chặn từ nguồn cung27/11/2020Sáng 27/11, tại Hà Nội, Trung tâm ứng dụng công nghệ khai thác quyền sở hữu trí tuệ phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương), Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Diễn đàn phòng, chống hàng giả, hàng nhái" với chủ đề "Thách thức và giải pháp cho cộng đồng doanh nghiệp".
-
Cơ hội để doanh nghiệp thúc đẩy doanh số hiệu quả khi tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam26/11/2020Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước và là cơ hội để đạt được mức doanh số kì vọng chỉ trong “60 giờ mua sắm”, diễn ra từ ngày 04/12 đến 06/12/2020.