Tin hoạt động
-
Hội nghị “Cơ hội cho Doanh nghiệp sản xuất Việt triển khai phân phối trên nền tảng Thương mại điện tử trong bối cảnh mới"23/12/2020Ngày 25 tháng 12 năm 2020, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị “Cơ hội cho Doanh nghiệp sản xuất Việt triển khai phân phối trên nền tảng thương mại điện tử trong bối cảnh mới” tại trụ sở Bộ Công Thương.
-
Hội nghị Thương mại điện tử 2020: Thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm08/12/2020Amazon Global Selling lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử trực tuyến tại Việt Nam với chủ đề “CHẮP CÁNH HÀNG VIỆT - VƯƠN MÌNH THẾ GIỚI” trong hai ngày từ 08 - 09/12/2020 tại Hà Nội.
-
Khởi động “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”03/12/2020Ngày 03 tháng 12 năm 2020, Bộ Công Thương đã tổ chức thành công chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV6 với chủ đề “Mùa sao cuối năm” để kích hoạt cho sự kiện “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam”. Chương trình cũng được phát sóng trực tuyến trên fanpage chính thức của Online Friday.
-
Hội nghị Thương mại điện tử 2020: “Chắp cánh hàng Việt vươn mình thế giới”27/11/2020Hội nghị Thương mại điện tử Amazon là sự kiện do Amazon thường niên tổ chức tại thị trường Việt Nam. Năm 2019, Hội nghị được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam các với hơn 2000 người tham dự. Tiếp tục thành công của năm 2019, vào ngày 08-09/12/2020 tới đây, Amazon sẽ tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử 2020 với chủ đề “Chắp cánh hàng Việt vươn mình thế giới”.
-
Phòng chống hàng giả, hàng nhái: Phải chặn từ nguồn cung27/11/2020Sáng 27/11, tại Hà Nội, Trung tâm ứng dụng công nghệ khai thác quyền sở hữu trí tuệ phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương), Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Diễn đàn phòng, chống hàng giả, hàng nhái" với chủ đề "Thách thức và giải pháp cho cộng đồng doanh nghiệp".