Tin tức
  • 9 yếu tố thiết yếu trong việc chọn tên miền
    10/10/2013
    Theo dữ liệu từ trang web WhoIsHostingThis.com, mỗi ngày có tới 84.000 tên miền mới được đăng ký. Đối với doanh nghiệp nhỏ, việc tạo ra một tên miền dễ nhớ mà vẫn bảo vệ nhãn hiệu và thương hiệu của doanh nghiệp trở nên ngày càng khó khăn hơn.
  • Nghệ An, Hải Phòng: chuẩn bị kế hoạch thương mại điện tử 2014 ngay từ hôm nay!
    30/09/2013
    Ngày 27⁄9⁄2013, tại trụ sở của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin đã diễn ra buổi làm việc giữa lãnh đạo Cục với lãnh đạo Sở Công Thương Nghệ An và Trung tâm Thương mại điện tử Hải Phòng. Nội dung của buổi làm việc tập trung xoay quanh 2 vấn đề lớn: trao đổi kinh nghiệm quản lý nhà nước về thương mại điện tử; kế hoạch triển khai các hoạt động thương mại điện tử trong năm 2014 và các năm tiếp theo.
  • Dấu ấn trong 15 năm của gã khổng lồ Google
    30/09/2013
    Mười lăm năm trước đây, một công ty nhỏ bé ít ai ngờ lại vươn lên trở thành người khổng lồ và được xem như một “đế chế” quyền lực nhất trên mạng Internet hiện nay - đó chính là Google. Ngày khai trương chính thức của Google không được rõ ràng, nhưng về lý thuyết có 2 ngày có thể được xem như là sinh nhật của Google: tên miền Google.com được đăng ký chính thức vào ngày 15⁄9⁄1997 và ngày 4⁄9⁄1998 là ngày đăng ký thành lập doanh nghiệp của Google.
  • Phổ biến Nghị định về thương mại điện tử tại Cà Mau, Sóc Trăng và Bạc Liêu
    26/09/2013
    Thương mại điện tử ra đời làm cho mô hình kinh doanh của doanh nghiệp thay đổi đáng kể và đang trở thành xu thế mới, tất yếu thay thế dần phương thức kinh doanh truyền thống bởi những ưu điểm nổi bật như không phụ thuộc không gian và thời gian, tiết kiệm chi phí,... Tuy nhiên việc triển khai, ứng dụng thương mại điện tử của các đơn vị, cá nhân vẫn còn gặp nhiều khó khăn cần có sự can thiệp, quản lý mang tầm vĩ mô của các cơ quan chức năng.
  • Ảnh hưởng của màu sắc trong thiết kế logo
    25/09/2013
    Các nghiên cứu về tâm lý đã chỉ ra sự ảnh hưởng của màu sắc với tâm trí của con người. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến hành vì của khách hàng. Một chiếc logo thiết kế đẹp, màu sắc tinh tế có thể tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng về sản phẩm và nâng cao uy tính của thương hiệu. Trong thiết kế logo, việc chọn lựa màu sắc phù hợp là đòn bẩy đầu tiên cho doanh nghiệp chiếm được cảm tình của đối tượng khách hàng mục tiêu.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT