Tin trong nước
-
3 sai lầm khi xây dựng nội dung quảng cáo trên mạng xã hội31/10/2013Với chi phí thấp hơn hàng chục lần, mang tính kết nối, lại không bị giới hạn bởi không gian, thời gian và khoảng cách địa lý, quảng cáo trực tuyến đã cho thấy sức mạnh thật sự so với những loại hình quảng cáo truyền thống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể suôn sẻ triển khai kế hoạch quảng bá thương hiệu trên truyền thông mạng xã hội mà không mắc một số lỗi.
-
6 mẹo giúp tăng lượng người đăng ký nhận email trên website của bạn30/10/2013Không thể phủ nhận sức mạnh của email trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như ngày nay. Một trong những đặc điểm tạo nên sức mạnh đặc biệt của nó là tốc độ cũng như khả năng lan toả rộng rãi. Gần như không có sự chênh lệch về thời gian và công sức bỏ ra giữa việc bạn gửi một tin nhắn cho một người và việc bạn gửi tin nhắn đó cho 1.000 người. Do đó, marketing qua email đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh.
-
Tìm hiểu mô hình bán lẻ trực tuyến mới - Buy Online Pick-up in Store (BOPS)30/10/2013Mô hình bán lẻ mới này cho phép người dùng mua sắm trực tuyến và tự đến các cửa hàng của hãng đó để nhận hàng đã mua bắt đầu trở nên phổ biến trên thế giới trong thời gian gần đây. Tại Hoa Kỳ - quốc gia đi đầu về thương mại điện tử và lĩnh vực bán lẻ các doanh nghiệp cũng không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh và đặc biệt quan tâm đến mô hình bán lẻ trực tuyến BOPS này.
-
Tổng quan thương mại điện tử Việt Nam năm 201329/10/2013Theo tin chúng tôi mới nhận được từ Ban tổ chức Hội thảo quốc tế về hợp tác thương mại điện tử Việt Nam - Nhật Bản, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin vừa chính thức công bố những con số cập nhật nhất về tình hình phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2013. Những số liệu này chứng tỏ thương mại điện tử đã có nhiều bước tiến mới đồng thời để lại những dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế. Blog VECITA xin tổng hợp lại để gửi tới quý độc giả.
-
Hội thảo quốc tế về hợp tác thương mại điện tử Việt Nam – Nhật Bản29/10/2013Ngày 29 tháng 10 năm 2013 tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT và CNTT) - Bộ Công Thương Việt Nam (MOIT) phối hợp với Cục Chính sách thương mại và Thông tin - Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) tổ chức Hội thảo quốc tế về hợp tác thương mại điện tử Việt Nam – Nhật Bản. Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh tham dự và chủ trì Hội thảo.