Tin hoạt động
-
Tặng 5000 tem truy xuất hàng chính hãng cho một số hộ sản xuất, kinh doanh tiêu biểu thị xã Duy Tiên16/05/2023Tại Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra tại vừa qua tại Nhà văn hóa trung tâm thị xã Duy Tiên do Hội Nông dân thị xã tổ chức, Trung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đã tham dự và tặng 5000 tem truy xuất hàng chính hãng cho một số hộ sản xuất, kinh doanh tiêu biểu.
-
Tập huấn đưa các sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP của Ninh Bình lên sàn thương mại điện tử15/05/2023Sáng ngày 12/5/2023, tại thành phố Ninh Bình, Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị tập huấn “Đưa các sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử”.
-
Tiến tới đưa hệ thống truyền dữ liệu C/O điện tử qua EODES vào hoạt động chính thức12/05/2023Để triển khai Bản ghi nhớ giữa Bộ Công Thương Việt Nam, Tổng cục Hải quan Việt Nam và Tổng cục Hải quan Hàn Quốc về hệ thống trao đổi dữ liệu xuất xứ điện tử (EODES) nhằm tạo thuận lợi trong thực thi Hiệp định Thương mại tự do, ngày 08 tháng 5 năm 2023, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Cục Xuất nhập khẩu và Tổng cục Hải quan đã tham gia phiên họp thứ 8 để xây dựng hệ thống truyền dữ liệu C/O điện tử qua EODES.
-
Đẩy mạnh hỗ trợ, kết nối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh với các sàn thương mại điện tử12/05/2023Trong hai ngày 17-18/05/2023 tại TP. HCM, Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT và KTS) phối hợp với với Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh sẽ tổ chức Chương trình kết nối thị trường với các sàn thương mại điện tử nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất tỉnh Trà Vinh bán hàng trực tuyến.
-
Thương hiệu - Đích đến của mọi tổ chức, doanh nghiệp trong thời đại số12/05/2023Trong bối cảnh hội nhập quốc tế như hiện nay, việc xây dựng thương hiệu không chỉ được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm mà ngay cả các cơ quan, tổ chức nhà nước cũng đặc biệt chú trọng đến vấn đề này. Thương hiệu được xem là tài sản vô hình và đóng vai trò cốt lõi đối với sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp, tổ chức….