Tin hoạt động
  • Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN - ASEAN ONLINE SALE DAY 2021 đạt những con số ấn tượng
    12/08/2021
    Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN – ASEAN Online Sale Day 2021 đã diễn ra trong 3 ngày từ 08/08 đến ngày 10/08/2021 ghi nhận sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia thuộc khối ASEAN, số lượng doanh nghiệp tham gia đã tăng gấp đôi so với Chương trình năm 2020. ASEAN Online Sale Day 2021 đã đạt được những con số ấn tượng trong 3 ngày diễn ra chương trình.
  • Xây dựng thương hiệu Bưởi Phúc Trạch, Hà Tĩnh, hướng tới các kênh tiêu thụ bền vững
    12/08/2021
    Ngày 6 tháng 8 năm 2021, Hội nghị bàn giải pháp tiêu thụ bưởi Phúc Trạch (Hà Tĩnh) được UBND tỉnh Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức theo phương thức trực tuyến nhằm nghiên cứu, nắm bắt tình hình đồng thời tìm phương án tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, bà con nông dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) tiêu thụ sản phẩm bưởi Phúc Trạch thông qua kênh tiêu thụ truyền thống và hiện đại.
  • Từng bước xây dựng mô hình hỗ trợ hộ nông dân lên Sàn thương mại điện tử
    12/08/2021
    Ngày 11 tháng 8 tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trực tuyến phổ biến và trao đổi phương án triển khai Quyết định 1034/QĐ-BTTTT của Bộ TT&TT phê duyệt kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử Voso và Postmart, thúc đẩy kinh tế số nông nghiệp, nông thôn. Hội nghị do Bộ TT&TT chủ trì tổ chức, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan của Bộ Công Thương và Bộ NN&PTNT cùng đại diện các Sở ban ngành liên quan các tỉnh thành phố.
  • Hội thảo trực tuyến “Nâng cấp chiến lược, thay đổi doanh thu”
    10/08/2021
    Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, đã phối hợp cùng Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (ECOMVIET) tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tháng 8 với chuyên đề “Nâng cấp chiến lược, thay đổi doanh thu” vào ngày 12/8/2021.
  • Khuyến khích phân phối và đẩy mạnh tiêu thụ nông sản khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên qua kênh thương mại điện tử
    08/08/2021
    Hội nghị trực tuyến Kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thuỷ sản, sản phẩm chăn nuôi khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên 2021 đã diễn ra ngày 06/08/2021 tại điểm cầu chính ở Hà Nội, kết nối với các điểm cầu trong nước và quốc tế. Các Sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam như Sendo, Voso, Tiki, Postmart, Shopee, Lazada và các đối tác cùng tham dự Hội nghị.
Tin tức
TRA CỨU
WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐÃ ĐĂNG KÝ/THÔNG BÁO VỚI BỘ CÔNG THƯƠNG
LIÊN KẾT