-
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo tăng doanh số bán hàng10/10/2017Một startup của Mỹ giúp kết nối người mua sắm với các sản phẩm mà họ có nhiều khả năng mua nhất.
Ứng dụng Unbxd giúp tăng trải nghiệm mua sắm, điều hướng và đưa ra các gợi ý sản phẩm tự động dành cho khách hàng dựa trên phân tích dữ liệu lịch sử hành vi mua sắm.
Ứng dụng Unbxd hỗ trợ các công ty thương mại điện tử tối ưu hóa tương tác người dùng với trang web của họ, giúp tăng khả năng mua hàng và doanh số bằng cách đồng bộ tính chính xác giữa sản phẩm, nhu cầu của khách hàng.
Mới đây, Unbxd huy động thành công 12,5 triệu đôla trong vòng gọi vốn Series C từ các quỹ Eight Roads Ventures, IDG Ventures, Inventus Capital Partners.Unbxd sẽ sử dụng nguồn vốn này để đầu tư thêm vào công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép các nhà bán lẻ trực tuyến giành 15-40% doanh thu bị mất từ những trải nghiệm mua sắm kém chất lượng.
Công nghệ thương mại điện tử dựa trên các quy tắc truyền thống hiện rất khó cho các nhà bán lẻ để quản lý, đồng thời mang lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng.
'Với giải pháp AI, các nhà bán lẻ sẽ tăng tính cạnh tranh hơn bởi khách hàng dễ dàng mua được những gì họ muốn', ông Pavan Sondur, nhà đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Unbxd cho biết.
Ông Raj Dugar, đối tác quản lý của quỹ đầu tư Eight Roads Ventures nhận định Unbxd đang có một sản phẩm lẫn thị trường phù hợp, và giờ là thời điểm thích hợp để thúc đẩy chiến lược đi vào thị trường.
Unbxd thành lập vào năm 2011, là nền tảng phát triển sản phẩm thương mại điện tử áp dụng khoa học dữ liệu tiên tiến để kết nối người mua sắm với các sản phẩm mà họ có nhiều khả năng mua nhất.
Doanh thu của hãng tăng 400% trong năm qua và mở rộng tệp khách hàng của mình với những nhà bán lẻ hàng đầu như Ashley HomeStore, Express và FreshDirect.
Unbxd hiện là nền tảng phát triển thương mại điện tử được sử dụng bởi hơn 1.200 nhà bán lẻ trực tuyến tại 40 quốc gia,với khoảng 1,5 tỷ tương tác mỗi tháng.
Nguồn: VnExpress
-
Rủi ro pháp lý đối với hợp đồng điện tử không an toàn: Kỳ 2 - Ký lùi ngày khi không có dấu thời gian09/10/2024Để tiếp nối nội dung về rủi ro chữ ký số giả mạo trong kỳ trước, bài viết lần này sẽ khai thác một vấn đề khác đầy thách thức trong việc đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng điện tử: hành vi ký lùi ngày khi không có dấu thời gian. Dù có vẻ đơn giản, nhưng hành vi này tiềm ẩn nhiều hệ lụy pháp lý nghiêm trọng, đặc biệt trong bối cảnh hợp đồng điện tử ngày càng trở thành công cụ giao dịch quan trọng và phổ biến trên thị trường hiện nay.
-
Rủi ro pháp lý đối với hợp đồng điện tử không an toàn dẫn đến không được bên thứ ba thừa nhận. Kỳ 1: Chữ ký số giả mạo07/10/2024Với xu hướng online hóa các thủ tục hành chính và sự bùng nổ các giao dịch điện tử trên môi trường số, chữ ký số ngày càng trở nên phổ cập và sử dụng rộng rãi trong các hoạt động của cá nhân và doanh nghiệp để thực hiện ký kết hợp đồng, giao dịch hồ sơ giấy tờ nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.
-
Hỗ trợ các bên xác thực tra cứu hợp đồng đã chứng thực30/09/2024Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, việc sử dụng hợp đồng điện tử ngày càng trở nên phổ biến. Các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân có thể dễ dàng ký kết, quản lý, và thực hiện giao dịch mà không cần đến các phương thức truyền thống như hợp đồng giấy.
-
Tác động của trí tuệ nhân tạo đến thương mại điện tử23/09/2024Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở nên thiết yếu đối với công nghệ thương mại điện tử trong những thập kỷ qua. Sự phát triển nhanh chóng của nó đã thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm trực tuyến.
-
Livestream giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh và thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử13/09/2024Theo các chuyên gia về thương mại điện tử, livestream là con đường nhanh nhất giúp người bán tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, đem lại doanh thu cao hơn với mức đầu tư tương đối thấp.