-
Ra mắt sàn thương mại điện tử cho khách hàng công nghiệp ở Việt Nam và Indonesia22/09/2020Nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho thị trường Việt Nam và Indonesia được ra mắt với hy vọng thúc đấy sự phát triển hơn nữa các khối ngành công nghiệp tại 2 nước.
Nền tảng thương mại điện tử là bước đi nhằm tăng cường sự hiện diện tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của RS Components, đối tác toàn cầu cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh cho các nhà cung cấp và các khách hàng công nghiệp.
Cả hai nền tảng đều hỗ trợ ngôn ngữ địa phương. Các trang thương mại điện tử này cho phép khách hàng tiếp cận với hơn 60.000 sản phẩm trong các lĩnh vực công nghiệp và điện tử, đến từ các thương hiệu hàng đầu như RS PRO, Schneider Electric, Phoenix Contact, FLUKE, TE Connectivity,… đều được lưu trữ tại kho ở Singapore, nhằm đảm bảo thời gian giao hàng ổn định.
"Chúng tôi nhận thấy có nhiều cơ hội hợp tác với các nhà sản xuất tại Việt Nam và Indonesia, hai quốc gia với các ngành công nghiệp vững mạnh hàng đầu trong khu vực. Để làm được điều đó, chúng tôi đang tiến hành nâng cao năng lực nhằm tiếp tục phát triển mối quan hệ đối tác tốt đẹp với các khách hàng trong khu vực", ông Sean Fredricks, Chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của RS Components cho biết.
Ông Sean Fredricks cũng cho biết thêm, hai trang thương mại điện tử này có khả năng cá nhân hóa cao, khả năng điều hướng trực quan, giúp người dùng có thể mua sắm liền mạch.
Nguồn: Tổng hợp
-
Thị trường thương mại điện tử châu Á-TBD sẽ dẫn đầu toàn cầu vào 202522/09/2021Công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor ước tính đến năm 2025, doanh số bán hàng trực tuyến của toàn bộ khu vực châu Á-Thái Bình Dương sẽ chiếm trên 45% tăng trưởng thương mại điện tử toàn cầu.
-
Mua sắm trực tuyến toàn cầu tăng 900 tỷ USD năm ngoái16/04/2021Cứ mỗi 5 USD chi tiêu cho bán lẻ, thương mại điện tử lại chiếm khoảng một USD, tăng từ tỷ lệ 1/7 năm 2019.
-
Salesforce: Thương mại điện tử toàn cầu tăng trưởng 58% trong quý 116/04/2021Theo Salesforce, tăng trưởng doanh thu trực tuyến toàn cầu được thúc đẩy nhờ tăng trưởng lưu lượng truy cập điện tử và sự gia tăng số tiền mà người dùng chi cho mỗi lượt truy cập.
-
Doanh nghiệp Nhật Bản đẩy mạnh bán lẻ tại Việt Nam thông qua kênh thương mại điện tử16/04/2021Với sự chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ trên toàn cầu, doanh nghiệp Nhật Bản đã có sự chuyển dịch đầu tư vào Việt Nam. Theo đó, thay vì đẩy mạnh đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất như trước đây, các doanh nghiệp Nhật Bản đẩy mạnh thương mại dịch vụ thông qua kênh thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
Kinh tế số - Động lực thúc đẩy châu Á26/02/2021Trình độ số hóa ở các nền kinh tế khác nhau của châu Á cao hơn so với các nước ở các khu vực khác.