-
Ngày hội mua sắm mùa Thu - Online Friday lần thứ 2 năm 201806/09/2018Ngày 07/09/2018, sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm mùa Thu chính thức khởi động với nhiều sự đổi mới về chất lượng sản phẩm, cũng như áp dụng nhiều chương ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng thân thiết của chương trình.
Được triển khai từ năm 2014, Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Trải qua 4 năm tổ chức, sự kiện Online Friday với hình thức triển khai ngày càng đa dạng đã đạt được những kết quả cực kỳ ấn tượng, nhanh chóng trở thành một “sân chơi” lành mạnh thu hút sự tham gia của các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Online Friday 2017 khép lại với thành công ấn tượng
Mỗi năm triển khai, kết quả của sự kiện mua sắm Online Friday đều khiến truyền thông ấn tượng. Đơn cử, sự kiện Online Friday 2017 đã thu hút 2.8 triệu lượt truy cập, 3000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1.3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1.3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Online Friday, năm 2018, ban tổ chức tiếp tục triển khai Ngày mua sắm mùa Thu Online Friday với chủ đề “Ngày hội mùa Thu – Vi vu mua sắm” vào ngày 07/09/2018 tại website chính thức www.onlinefriday.vn
Sự kiện năm nay được thông báo sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như: Tập đoàn LOTTE, YES24, Vuivui.com, Jetstar, OPPO, UMA, SUNHOUSE, MATTANA, ANBICO... Không những thế, với 9 ngành hàng mua sắm nổi bật điển hình: làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ, sự kiện sẽ là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm toàn diện nhất cho người tiêu dùng Việt trong nửa cuối năm 2018.
Sở hữu những sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng
Một vài sản phẩm tiêu biểu trong sự kiện năm nay có thể kể đến: bộ đồ gia dụng của SUNHOUSE, hàng loạt các mẫu mới của hãng thời trang Mattana, sản phẩm xe đạp điện của Công ty Xe điện Anbico. Đặc biệt, trong sự kiện mua sắm vào ngày 7/9 tới đây, Online Friday còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như vé máy bay nội địa và quốc tế của JETSTAR, cơ hội du lịch tại Vinpearl Cửa Hội của Best Price Travel, bộ nồi inox, ấm siêu tốc inox hay bếp nướng đến từ SUNHOUSE, các sản phẩm mỹ phẩm như xịt khoáng dưỡng ẩm, nước rửa tay dưỡng ẩm đến từ Scentuals, v.v...
Với những người tiêu dùng đam mê công nghệ - thiết bị điện tử, họ chắc chắn chờ đợi chương trình “Quét QR Code – Trúng sản phẩm OPPO”. Mỗi SKU được quét thành công, khách hàng sẽ có thể mua các sản phẩm của OPPO với giá 0 đồng, áp dụng với số lượng 1 chiếc cho mỗi dòng sản phẩm: OPPO F9 (tặng kèm tai nghe bluetooth), OPPO A3S 16GB (tặng kèm tai nghe có dây), OPPO F3 (tặng kèm bao da), OPPO A39, OPPO A37.
Đảm bảo tính minh bạch, chất lượng sản phẩm trong ngày Online Friday
Ban tổ chức Online Friday nhận định rằng hơn 5000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday năm nay đều phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng phải luôn được đảm bảo. Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm. Mọi chi tiết về chương trình sẽ được ban quản lý của Online Friday được cập nhật tại trang www.info.onlinefriday.vn
Có thể nói, với sự tham gia tích cực của nhiều doanh nghiệp lớn và những bước thay đổi đáng chú ý từ Ban tổ chức, Ngày mua sắm Mùa Thu Online Friday năm nay hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mua sắm tốt nhất đến với người tiêu dùng.
Nguồn: IDEA
-
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức tổng kết công tác năm 2024 và triển khai kế hoạch năm 202503/01/2025Ngày 03 tháng 01 năm 2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai kế hoạch năm 2025.
-
Hội thảo phát triển kinh tế số ngành Công Thương: Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ26/12/2024Ngày 25 tháng 12 năm 2024, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo phát triển kinh tế số ngành Công Thương với chủ đề “Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ”.
-
Mời tham dự Diễn đàn Go Online 2024 và Diễn đàn quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến23/12/2024Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số toàn diện, đồng thời mở rộng thị trường xuất khẩu trực tuyến, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Cục TMĐT và KTS), Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số và Diễn đàn quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu trực tuyến.
-
Online Friday 2024: Những con số ấn tượng khẳng định sức hút và thành công04/12/2024Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday và #TuHaoHangViet chỉ tính riêng trên nền tảng TikTok Shop; gần 4,750 videos hưởng ứng; hơn 30 Sở Công Thương đồng hành khai mạc; hàng trăm doanh nghiệp đăng ký tham gia… là những con số đáng chú ý mang đến chuỗi hoạt động ấn tượng của Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024.
-
Lạng Sơn: Tăng tốc và bứt phá phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới04/12/2024Chiều ngày 03 tháng 12 năm 2024, tại tỉnh Lạng Sơn, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội thảo “Phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới: Tăng tốc và Bứt phá”. Hội thảo tiếp nối chuỗi sự kiện thúc đẩy phát triển TMĐT và xuyên biên giới. Hội thảo thu hút nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực TMĐT, phát triển nền tảng số, hạ tầng thanh toán điện tử xuyên biên giới trong và ngoài nước tham gia.