-
Rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ tại Online Friday 201708/11/2017Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.
Đây là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) và người tiêu dùng tại Việt Nam. Trong chương trình Online Friday, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động Online cũng như tại các sự kiện Offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình.
Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, năm nay, Ban tổ chức của Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, Thế giới xe điện xanh, Công ty May Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,… Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm doanh nghiệp về ngân hàng, chuyển phát...
Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 so với 2016 là BTC Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng.
Trong tháng 12, BTC Online Friday đảm bảo sẽ xây dựng một sân chơi minh bạch, tin cậy và bảo vệ quyền lợi cũng như niềm tin của người tiêu dùng.
Đặc biệt, BTC còn đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, cơ chế được BTC đưa ra là các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất sắc, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.
Với những sự thay đổi đáng kể này, BTC Online Friday tin rằng sẽ xây dựng được một sân chơi minh bạch, tin cậy và có thể bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng. Đây chính là nền tảng cơ bản để ngành TMĐT tại Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ.
Độc giả quan tâm có thể truy cập website Online Friday tại địa chỉ http://onlinefriday.vn/.
Nguồn: iDEA
-
Lấy ý kiến dự thảo Hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Thương mại điện tử17/01/2025Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số) đăng tải Dự thảo Hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Thương mại điện tử để lấy kiến đóng góp của các cơ quan, tổ chức, cá nhân.
-
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức tổng kết công tác năm 2024 và triển khai kế hoạch năm 202503/01/2025Ngày 03 tháng 01 năm 2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai kế hoạch năm 2025.
-
Hội thảo phát triển kinh tế số ngành Công Thương: Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ26/12/2024Ngày 25 tháng 12 năm 2024, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo phát triển kinh tế số ngành Công Thương với chủ đề “Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ”.
-
Online Friday 2024: Những con số ấn tượng khẳng định sức hút và thành công04/12/2024Hơn 900 phiên livestream bán hàng; 1,8 tỷ lượt xem gắn hashtag #OnlineFriday và #TuHaoHangViet chỉ tính riêng trên nền tảng TikTok Shop; gần 4,750 videos hưởng ứng; hơn 30 Sở Công Thương đồng hành khai mạc; hàng trăm doanh nghiệp đăng ký tham gia… là những con số đáng chú ý mang đến chuỗi hoạt động ấn tượng của Chương trình Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024.
-
Lạng Sơn: Tăng tốc và bứt phá phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới04/12/2024Chiều ngày 03 tháng 12 năm 2024, tại tỉnh Lạng Sơn, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội thảo “Phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới: Tăng tốc và Bứt phá”. Hội thảo tiếp nối chuỗi sự kiện thúc đẩy phát triển TMĐT và xuyên biên giới. Hội thảo thu hút nhiều doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực TMĐT, phát triển nền tảng số, hạ tầng thanh toán điện tử xuyên biên giới trong và ngoài nước tham gia.