-
Rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ tại Online Friday 201708/11/2017Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.
Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2017 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới với rất nhiều sự kiện mua sắm bùng nổ và sự thay đổi đáng mong chờ.
Đây là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm dành cho cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) và người tiêu dùng tại Việt Nam. Trong chương trình Online Friday, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm và tương tác với các doanh nghiệp thông qua các hoạt động Online cũng như tại các sự kiện Offline với nhiều khuyến mãi sốc chỉ có tại chương trình.
Để tăng chất lượng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, năm nay, Ban tổ chức của Online Friday quyết định tập trung vào việc thu hút sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Các doanh nghiệp tiêu biểu sẽ xuất hiện vào Ngày mua sắm trực tuyến 2017 bao gồm: Adayroi, Lazada, Shopee, Nagakawa, Sunhouse, FPT, Anbico, Thế giới xe điện xanh, Công ty May Nhà Bè, Sendo, Động Lực, Badasa, Leflair,… Ngoài ra, chương trình còn thu hút được các nhóm doanh nghiệp về ngân hàng, chuyển phát...
Điểm mới nổi bật của Online Friday 2017 so với 2016 là BTC Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và phát triển các quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu và xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến với người tiêu dùng.
Trong tháng 12, BTC Online Friday đảm bảo sẽ xây dựng một sân chơi minh bạch, tin cậy và bảo vệ quyền lợi cũng như niềm tin của người tiêu dùng.
Đặc biệt, BTC còn đưa ra cơ chế minh bạch về sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ về giá thành và chất lượng của sản phẩm. Cụ thể, cơ chế được BTC đưa ra là các sản phẩm tham gia Online Friday 2017 phải đưa ra đúng giá gốc, sản phẩm có chứng nhận xuất sắc, chính sách đổi trả rõ ràng và quan trọng nhất là phải thực hiện đúng mức khuyến mãi, giảm giá và đăng ký.
Với những sự thay đổi đáng kể này, BTC Online Friday tin rằng sẽ xây dựng được một sân chơi minh bạch, tin cậy và có thể bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng. Đây chính là nền tảng cơ bản để ngành TMĐT tại Việt Nam có thể phát triển mạnh mẽ.
Độc giả quan tâm có thể truy cập website Online Friday tại địa chỉ http://onlinefriday.vn/.
Nguồn: iDEA
-
Doanh nghiệp hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023”29/11/2023Chính thức bước vào Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia (27 tháng 11 đến 02 tháng 12 năm 2023), nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday năm 2023” của Bộ Công Thương, trong đó có Kênh mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng social E2E của Tập đoàn KIDO tổ chức vừa mới đây tại TP.HCM.
-
Sắp diễn ra Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam27/11/2023Trong khuôn khổ Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday lần thứ 10, sáng ngày 01 tháng 12 năm 2023, tại Khách sạn Deawoo, 360 phố Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Hội nghị Phát triển thương mại điện tử Việt Nam với chủ đề: Phát triển thương mại điện tử bền vững.
-
Minh bạch trong quản lý để xây dựng niềm tin với người tiêu dùng24/11/2023Tham dự và phát biểu ý kiến tại Diễn đàn "Đẩy mạnh hiệu quả kết nối cung - cầu" vừa diễn ra tại Hà Nội, ông Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (TMĐT), Cục TMĐT và Kinh tế số đã chia sẻ những thông tin quan trọng về sự phát triển và những thách thức của thị trường TMĐT Việt Nam đang phải đối mặt hiện nay.
-
Diễn đàn Quốc gia Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 202323/11/2023Thực hiện các chủ trương, định hướng của Chính phủ về hỗ trợ chuyển đổi số cho các cơ sản xuất kinh doanh; đồng thời đáp ứng nhu cầu thực tiễn và cấp bách của các doanh nghiệp ngành Công Thương trong việc ứng dụng thương mại điện tử và triển khai chuyển đổi số, ngày 21 tháng 11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn Quốc gia Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2023 (Vietnam Digital Industry and Trade Summit 2023).
-
Nâng cao năng lực về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động Xúc tiến thương mại năm 2023 tại Hưng Yên17/11/2023Nhằm góp phần đạt mục tiêu nói trên, ngày 17 tháng 11 năm 2023, tại thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (Cục TMĐT & Kinh tế số, Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại năm 2023.