Tin quốc tế
-
Salesforce: Thương mại điện tử toàn cầu tăng trưởng 58% trong quý 116/04/2021Theo Salesforce, tăng trưởng doanh thu trực tuyến toàn cầu được thúc đẩy nhờ tăng trưởng lưu lượng truy cập điện tử và sự gia tăng số tiền mà người dùng chi cho mỗi lượt truy cập.
-
Mua sắm trực tuyến toàn cầu tăng 900 tỷ USD năm ngoái16/04/2021Cứ mỗi 5 USD chi tiêu cho bán lẻ, thương mại điện tử lại chiếm khoảng một USD, tăng từ tỷ lệ 1/7 năm 2019.
-
Kinh tế số - Động lực thúc đẩy châu Á26/02/2021Trình độ số hóa ở các nền kinh tế khác nhau của châu Á cao hơn so với các nước ở các khu vực khác.
-
Xu hướng mua sắm trực tuyến ở Hàn Quốc tăng cao kỷ lục06/10/2020Giá trị giao dịch mua sắm trực tuyến, sử dụng máy tính và điện thoại di động, tại Hàn Quốc trong tháng 8/2020 đạt 14.383,3 tỷ won (khoảng 12,37 tỷ USD), tăng 27,5% so với một năm trước.
-
Ra mắt sàn thương mại điện tử cho khách hàng công nghiệp ở Việt Nam và Indonesia22/09/2020Nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho thị trường Việt Nam và Indonesia được ra mắt với hy vọng thúc đấy sự phát triển hơn nữa các khối ngành công nghiệp tại 2 nước.